Wendy's công bố chương trình thí điểm hợp tác với Google Cloud, nhằm giới thiệu trí tuệ nhân tạo vào trải nghiệm dịch vụ đến nhà của mình.

Wendy's has announced a pilot program that will introduce artificial intelligence to its drive-thru experience.

"FreshAI của Wendy's" sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo đầu tư để đơn giản hóa quá trình đặt hàng trong chương trình thí điểm sẽ được triển khai vào tháng Sáu tại một vị trí của Wendy's ở khu vực Columbus chưa được công bố.

Nhà hàng nhanh Dublin này sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo để giảm bớt các cuộc trò chuyện và hiểu các đơn hàng được tùy chỉnh, cung cấp các câu trả lời nhanh chóng cho các câu hỏi thường gặp.

Công ty đã sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu, trí tuệ nhân tạo và học máy của Google Cloud từ năm 2021.

Trong một bản phát hành, Todd Penegor, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Wendy's, cho biết việc sử dụng trí tuệ nhân tạo sẽ cho phép nhân viên "tiếp tục tập trung vào việc tạo ra những món ăn tuyệt vời và xây dựng mối quan hệ với người hâm mộ."

"Wendy's đã giới thiệu cửa sổ lấy hàng đầu tiên trong ngành hơn 50 năm trước đây, và chúng tôi rất vui khi tiếp tục làm việc với Google Cloud để mang đến một làn sóng mới của sự đổi mới cho trải nghiệm khi đến nhà," ông Penegor nói. "Công nghệ trí tuệ nhân tạo đầu tư của Google Cloud tạo ra cơ hội lớn cho chúng tôi để cung cấp một trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng và không ma sát cho khách hàng của chúng tôi."

Năm ngoái, Wendy's đã công bố một thiết kế cửa hàng mới tập trung vào đặt hàng di động và giao hàng, dự kiến ra mắt tại New Albany vào mùa xuân này.