Wendy’s (ứng dụng Thương mại AI) sẽ ra mắt Trợ lý ảo AI để tự động hóa dịch vụ đưa đón tại các nhà hàng của mình.

Với tên gọi FreshAI, công nghệ Trợ lý ảo sẽ giới hạn phần nào cuộc trò chuyện với khách hàng, xử lý đơn đặt hàng và trả lời các câu hỏi thường gặp.

Bot này sẽ gắn kết với phần cứng và hệ thống đăng ký tiền của cửa hàng để xử lý đơn đặt hàng.

COLUMBUS, Ohio (WCMH) - Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh đang hợp tác với Google để thêm trí thông minh nhân tạo vào thực đơn của họ.

Wendy's (ứng dụng Thương mại AI) sẽ ra mắt Trợ lý ảo AI để tự động hóa dịch vụ đưa đón tại các nhà hàng của mình. FreshAI được sử dụng để trò chuyện với khách hàng, xử lý đơn đặt hàng và trả lời các câu hỏi thường gặp. Bot này sẽ gắn kết với phần cứng và hệ thống đăng ký tiền của cửa hàng để xử lý đơn đặt hàng.

Wendy's, được thành lập tại Columbus vào năm 1969, đã chọn Google để trang bị FreshAI với các mô hình AI sinh dữ liệu và ngôn ngữ lớn trên đám mây. Các mô hình ngôn ngữ bao gồm menu của nhà hàng làm dữ liệu và cho phép chatbot có thể hiểu được các đơn đặt hàng phức tạp, tùy chỉnh hoặc gián tiếp, cũng như phân biệt giữa giọng nói của khách hàng và âm thanh phát ra từ nền, Wendy's cho biết.

"Ví dụ, nếu ai đó đặt một cốc sữa chua lớn tại cửa hàng, chúng tôi sẽ tự động biết làm sữa chua Frosty lớn", một phát ngôn viên của công ty nói.

Wendy's sẽ thử nghiệm FreshAI tại một trong các cửa hàng thuộc sở hữu của công ty tại Columbus vào tháng Sáu, tuy nhiên vào thứ Tư, Wendy's vẫn chưa xác định rõ cửa hàng nào sẽ tham gia thử nghiệm. Wendy's cũng không đề cập đến việc chatbot sẽ dẫn đến việc giảm số lượng nhân viên tại các cơ sở nhà hàng hay không.

"Công nghệ Trợ lý ảo sinh dữ liệu của Google Cloud ... cho phép nhân viên của chúng tôi tiếp tục tập trung vào việc nấu ăn ngon và xây dựng mối quan hệ với những fan hâm mộ giúp họ trở lại lần nữa và lần nữa", Tổng Giám đốc của Wendy’s Todd Penegor nói.

Google đã hợp tác với Wendy's lần đầu tiên vào năm 2021, khi hai công ty thông báo rằng họ sẽ cùng nhau làm việc để cải thiện trải nghiệm khách hàng với phân tích dữ liệu và học máy.

Người Dân Đảng có cảm giác sa sút trước khả năng Tổng thống Trump có thể đánh bại ông Biden