Nhóm Trí tuệ nhân tạo: Sự chuyển đổi Intel với AI

Nhóm Trí tuệ nhân tạo tại Intel IT là nhóm hàng đầu tại Intel tạo ra các khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đại. Nó bao gồm 200 Nhà khoa học dữ liệu, Kỹ sư Học máy, Quản lý Sản phẩm AI và các Nhà phân tích, hầu hết trong số đó ở Israel. Chúng tôi cung cấp khả năng AI nội bộ và bên ngoài để chuyển đổi các quy trình kinh doanh quan trọng nhất tại Intel, từ quá trình Nghiên cứu và Phát triển vi xử lý, qua sản xuất đến bán hàng và nhiều hơn nữa. Chúng tôi có hơn 500 thuật toán AI trong các sản phẩm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho Intel và ảnh hưởng đến gần như tất cả các bộ vi xử lý mà Intel cung cấp, cho thu nhập thêm hơn 1 tỷ đô la hoặc giảm chi phí. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các nền tảng AI tự phục vụ và dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng về AI trên toàn công ty. Là một nhà phát triển trong nhóm của chúng tôi, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho các giai đoạn thiết kế và phát triển trong quá trình phát triển sản phẩm và được mong đợi có hiểu biết kinh doanh cao, các nhiệm vụ phân tích kinh doanh liên tục và triển khai các thuật toán học máy. Là một phần của thiết kế sản phẩm, bạn sẽ khám phá các công nghệ dữ liệu lớn khác nhau từ Kafka, hệ sinh thái Hadoop, Airflow, Argo và các công nghệ DB khác. Triển khai được thúc đẩy bởi các phương pháp phát triển phần mềm linh hoạt như tích hợp liên tục, bao gồm việc sử dụng các công cụ như Git, Jenkins, Helm, Docker, vv..

Tiêu chuẩn tuyển dụng:

  • Chúng tôi đang tìm kiếm các nhà phát triển tự học tài năng, có niềm đam mê mạnh mẽ với công nghệ:
  • - Đam mê với dữ liệu và Học máy
  • - Sẵn có: ít nhất 2 năm học vẫn còn lại. Sẵn sàng làm việc 3 ngày một tuần trong học kỳ (tại chỗ)
  • - BSc về Khoa học máy tính/ Kỹ thuật phần mềm/ Công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan
  • - Kiến thức và kinh nghiệm được chứng minh trong các công nghệ DB SQL hoặc tương tự - Ưu tiên
  • - Kinh nghiệm về Python - Ưu tiên
  • Trong Kinh doanh nhóm này:

Nhóm Công nghệ Thông tin của Intel (IT) thiết kế, triển khai và hỗ trợ kiến trúc công nghệ thông tin và ứng dụng phần cứng / phần mềm cho Intel. Điều này bao gồm LAN, WAN, điện thoại, trung tâm dữ liệu, máy tính cá nhân khách hàng, sao lưu và khôi phục, và các ứng dụng doanh nghiệp. IT cũng chịu trách nhiệm về phát triển thương mại điện tử, lưu trữ dữ liệu và cung cấp nội dung và dịch vụ trực tuyến.

Tuyên bố Đăng tải:

  • Tất cả các ứng viên đủ tiêu chuẩn sẽ nhận được sự cân nhắc về việc tuyển dụng mà không phân biệt chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, nguồn gốc quốc gia, dòng họ, tuổi tác, khả năng vật lý hoặc tình trạng tâm thần, tình trạng y tế, thông tin di truyền, quân ngũ và tình trạng cựu chiến binh, tình trạng hôn nhân, thai sản, giới tính, thái độ biểu hiện giới tính, danh hiệu hoặc bất kỳ đặc điểm nào được bảo vệ bởi luật, quy định hoặc nghị định địa phương
  • Lợi ích:

Chúng tôi cung cấp một gói đền bù toàn diện xếp hạng trong số những ngành công nghiệp tốt nhất. Nó bao gồm mức lương cạnh tranh, cổ phiếu, tiền thưởng cũng như các chương trình phúc lợi bao gồm sức khỏe, lương hưu và nghỉ phép. Tìm thêm thông tin về tất cả những lợi ích Tuyệt vời của chúng tôi tại đây: https://www.intel.com/content/www/us/en/jobs/benefits.html

Mô hình làm việc:

    Vai trò này sẽ đủ điều kiện cho mô hình làm việc lai của chúng tôi, cho phép nhân viên chia thời gian của mình giữa làm việc tại địa điểm Intel được chỉ định của họ và ngoài địa điểm. Trong một số trường hợp, mô hình làm việc có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.