Trong tuần này, dẫn đầu là thông tin về tương lai của trí tuệ nhân tạo (AI) của Airbnb và việc kế nhiệm CEO của IHG. Dấu ấn của Airbnb về việc cải thiện trải nghiệm chia sẻ không gian được đánh giá thấp hơn so với tuyên bố của CEO về sự thay đổi mạnh mẽ của dịch vụ trong năm tới do sự ảnh hưởng của AI. Các cuộc trò chuyện về AI gần như xuất hiện trong tất cả các cuộc gọi thực hiện trong tuần này. Nếu không có, bạn sẽ lo ngại đến mức công ty đã lạc hậu. Theo dõi tất cả các thông tin liên quan đến AI và ngành du lịch với bản tin hàng tuần của chúng tôi: bản tin hàng tuần của chúng tôi về AI.

Cuộc phỏng vấn của Airbnb CEO cho biết trong năm tới, AI sẽ mang lại sự thay đổi đột phá cho công ty, vì vậy hãy theo dõi sự phát triển của Airbnb vào cuối năm nay và giữa năm tới. Chesky hứa hẹn rằng trong năm sau, dịch vụ của công ty sẽ thay đổi hoàn toàn với trí tuệ nhân tạo. Xem thêm: Airbnb sẽ giới thiệu thêm những gì ngoài lõi của du lịch?

Keith Barr - CEO của IHG từ chức dưới thời Barr, IHG đã vượt qua những trở ngại về thương hiệu và mở rộng danh mục sản phẩm. Giống như Barr, Maalouf sẽ đảm nhận vai trò CEO với nhiều năm kinh nghiệm về thương hiệu để phục vụ tốt hơn.

Sabre đang cắt giảm 15% lực lượng lao động của mình. Các công ty công nghệ lớn trên khắp thế giới đang cắt giảm nhân sự và bây giờ là lượt của Sabre. Điều này cũng có thể là kết quả của một ngành du lịch đã thay đổi vĩnh viễn sau đại dịch và nỗ lực của Sabre để bắt kịp.

Sau Sonder, Vacasa cũng nhận được thông báo delisting từ Nasdaq. Giống như Sonder, Vacasa là một ví dụ khác về một công ty đã lên sàn quá sớm thông qua thương vụ sáp nhập đặc biệt hoặc SPLC.

Marriott sẽ bao gồm phí khu nghỉ dưỡng vào giá tổng cộng. Chúng tôi mong muốn các khách sạn và các công ty du lịch trực tuyến sẽ có sự đổi mới trong việc cung cấp cá nhân hóa, như họ đã làm trong việc tạo ra các phụ phí mà khách hàng khó tránh được.

Chiến lược mới của CEO của Tripadvisor đã được tỏa sáng. Dưới sự lãnh đạo của CEO mới, Tripadvisor đang thực hiện những thay đổi đáng kể đối với sản phẩm chính của mình. Xem thêm: Chiến lược mới của CEO của Tripadvisor đã được tỏa sáng.

Lufthansa được xem là công ty vận tải lớn nhất ở châu Âu và hiện đang đạt doanh thu cao nhất mùa hè nhờ giới hạn công suất. Dữ liệu khảo sát cho thấy kế hoạch và đặt phòng du lịch vào mùa hè cho thấy sự đổi mới đã bị suy giảm, do người tiêu dùng khó tính hơn trong việc chọn dịch vụ và ong quay ép tiết kiệm tiền của mình. Xem thêm: Giá cả đang tăng trong kỳ nghỉ hè và những trải nghiệm du lịch đang thay đổi.

Booking Holdings lấy sự tiên tiến của trí tuệ nhân tạo thế hệ kế tiếp như là hướng đi cho chuyến đi liên kết. Thay đổi nào mà các nhà cung cấp du lịch có thể mang lại bằng trí tuệ nhân tạo thế hệ kế tiếp sẽ không đột ngột. Booking Holdings vẫn còn có thời gian để hành động để duy trì vị trí hiện tại của mình trong lĩnh vực du lịch trực tuyến. Xem thêm: Booking Holdings sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo thế hệ kế tiếp để phát triển chuyến đi liên kết của mình.

Trong báo cáo nghiên cứu của Skit Business Travelers: Báo cáo khảo sát đa quốc gia, chúng tôi đặt mục tiêu khám phá thái độ của khách hàng doanh nghiệp đối với các phương thức làm việc mới và du lịch doanh nghiệp trong môi trường tiến hóa được ảnh hưởng bởi đại dịch.

Alan Joyce nhận được kế nhiệm của Qantas là ai? Edward Russell và Jay Shabat thảo luận về di sản của Joyce và những thách thức mà CEO kế tiếp, Vanessa Hudson sẽ đối mặt.

Nhận email độc đáo hàng ngày của ngành du lịch 6 ngày mỗi tuần.