Những bức ảnh được tạo bởi trí tuệ nhân tạo (AI) khiến cộng đồng mạng phát sốt

Công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở nên phổ biến trên các nền tảng truyền thông xã hội. Một vài nghệ sĩ hiện đang sử dụng công cụ mạnh mẽ này để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật thú vị thường xuyên được đưa vào các tiêu đề tin tức. Bây giờ, một cặp vợ chồng người Ý đã sử dụng AI để tái tạo lại các nhân vật trong "Friends" như những đứa trẻ mới tập đi và kết quả đã gây ngạc nhiên cho nhiều người trên mạng.

From Chandler To Monica: AI Reimagines 'Friends' Characters As Adorable Toddlers

Cặp đôi người Ý tên Luca và Anna Allievi bắt đầu tạo ra những hình ảnh "vui vẻ" trong khi con gái 1 tuổi của họ đang ngủ, theo báo cáo từ New York Post.

Xem bài đăng tại đây:

View this post on InstagramA post shared by AI Dreams (@the_ai_dreams)

Những nhân vật trong phim hài truyền hình Mỹ nổi tiếng khi trở thành các đứa trẻ mới tập đi đã trở thành hiện tượng trên mạng. Cặp đôi cũng đã tạo ra những bức ảnh chân dung siêu thực của các cựu Tổng thống Donald Trump, chính trị gia Anh Boris Johnson, Leonardo DiCaprio và Brad Pitt.

Ông Allievi, một nhà sinh học công nghệ từ Milan cho biết với SWNS rằng "Bắt đầu chỉ là một trò chơi, điều gì đó mà chúng tôi đã làm vui. Những hình ảnh này rất thực tế".

Nói về Luca, Anna nói, "Luca có tài tưởng tượng tuyệt vời. Đó là một cái gì đó trong tương lai. Nó đang phát triển rất nhanh."

Cặp đôi này đã sử dụng phần mềm của Midjourney để tạo ra những hình ảnh này.

"Bạn cần sử dụng các từ đúng trong câu hỏi. Thứ tự của các từ là quan trọng," Luca giải thích. "Bạn phải mô tả người đó và điều chỉnh các yêu cầu khi phần mềm phát triển."

Bộ phim hài truyền hình nổi tiếng của Mỹ đã phát sóng trong mười mùa từ năm 1994 đến năm 2004.

Những bức ảnh được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo đã trở thành hiện tượng trên mạng và rất nhiều người dùng đã được ấn tượng.

Một người dùng đã bình luận, "Trang này đã làm tôi vui cả ngày !!! Mặt của tôi đau vì cười và mỉm cười trước sự đáng yêu của nó".

Một người dùng khác viết, "Chandler đã trải qua rất nhiều điều".

Người dùng thứ ba viết, "Cái này đáng yêu quá!!!".

Nhấn vào đây để đọc thêm tin tức hot.