Chú ý: Tom Hanks không muốn bạn đến bác sĩ nha khoa. Hoặc ít nhất là, anh ta không quan tâm đến việc nói cho bạn biết làm thế nào để trả tiền cho nó. Đó là điều quan trọng chúng ta cần nhận ra từ bài đăng mới nhất của Hanks trên Instagram (theo Variety), trong đó anh ta phản đối một quảng cáo nào đó với phiên bản trí tuệ nhân tạo của anh ta bán bảo hiểm nha khoa. "HỎI THẬT!!", anh ta nói, "Trên mạng có một video quảng cáo một kế hoạch nha khoa với phiên bản AI của tôi. Tôi không có liên quan gì đến nó".

Sự đùa cợt qua đi, sự điều quan trọng thực sự của việc này là Máy móc đã tìm cách sao chép một trong những đại diện yêu thích nhất của nhân loại, và họ đang sử dụng nó để... bán bảo hiểm nha khoa? Hoặc, có thể nói họ đang sử dụng nó để bán một loại lừa đảo giả danh là bảo hiểm nha khoa, điều này là hợp lí vì chỉ có thể bán lừa đảo thật sự bằng trí tuệ nhân tạo như thế này - sao chép hình ảnh hoặc giọng nói hoặc công việc của một người thật là lừa đảo.

Điều này, tất nhiên, là điều mà các diễn viên của SAG-AFTRA đang cố gắng bắt đầu trong hợp đồng mới với AMPTP, vì nó sẽ là kinh khủng và ghê tởm nếu một hãng phim hàng đầu phát hành Dental Plan: The Movie với Tom Hanks AI đóng chính, nhưng việc không phải là một hãng phim đang làm điều này là bằng chứng rằng chúng ta tất cả đều xứng đáng có một loại bảo vệ AI nào đó.

Liệu bạn có cảm thấy khó chịu nếu bạn đang cuộn qua feed của mình và đó là khuôn mặt và giọng nói của bạn đang bán bảo hiểm nha khoa cho bạn? Hoặc nếu công việc và lời của bạn bị điều khiển bởi AI để nói hoặc làm một điều gì đó mà bạn không bao giờ có ý định và không bao giờ đồng ý? Hoặc nếu bạn là một người nổi tiếng trong lĩnh vực quảng cáo kế hoạch nha khoa, và bạn đã dành cả cuộc đời để làm việc hướng đến việc xuất hiện trong quảng cáo cho kế hoạch nha khoa trên Instagram, và sau đó bạn nhìn thấy những công ty lớn này đang ném tiền vào một hàng Tom Hanks AI thay vì đầu tư vào những người thật như bạn có thể thực sự làm và sáng tạo? Thật đáng cười khi nghĩ Tom Hanks phải nói với mọi người rằng anh ta không phải đang ngẫu nhiên quảng cáo một số lừa đảo trên Instagram, nhưng "nội dung" được tạo ra bởi AI như thế này là một kẻ thù của văn hóa và nhân loại. Những thứ tệ hơn nữa.