Bức hình Elon Musk mặc sherwani được thu hút sự chú ý

Một vài ngày sau khi một nhà nhiếp ảnh cưới và nghệ sĩ trí tuệ nhân tạo (AI) tưởng tượng giám đốc điều hành Twitter, Elon Musk, làm chú rể Desi, loạt ảnh này đã thu hút sự chú ý của chính Elon Musk. Những bức hình được chia sẻ ban đầu trên Instagram bởi trang Rolling Canvas Presentations. Những bức ảnh được tạo ra bằng Midjourney. Bức hình của Musk được quàng sherwani, nhảy múa cùng khách mời và cưỡi ngựa.

'I Love It': Elon Musk's Reaction After AI Transformed Him As Indian Groom

Phản ứng với những bức ảnh do trí tuệ nhân tạo tạo ra nhanh chóng trở thành hiện tượng, Musk đã viết:"Tôi yêu nó".

Kiểm tra tweet tại đây:

  • 🇮🇳 Tôi yêu nó! 🇮🇳

— Elon Musk (@elonmusk) 3 tháng 6, 2023 Nghệ sĩ chia sẻ bài viết 4 ngày trước và nhanh chóng trở thành hiện tượng. Cư dân mạng yêu thích công việc của nghệ sĩ và rất thích thú khi thấy Elon Musk trở thành một chú rể Ấn Độ.

Trong khi đó, Elon Musk đã giành lại ngôi vị người giàu nhất thế giới. Giám đốc điều hành Tesla Inc. vượt qua nhà tư bản thương mại chủ yếu là Bernard Arnault vào thứ Tư sau khi cổ phiếu của LVMH của Arnault giảm 2,6% trong giao dịch tại Paris.

Musk và người Pháp 74 tuổi này đã cạnh tranh nhau từ đầu năm nay trong danh sách Bloomberg Billionaires Index - danh sách này liệt kê 500 người giàu nhất thế giới.

Musk, trong khi đó, đã tăng thêm hơn 55,3 tỷ đô la trong năm nay, chủ yếu nhờ Tesla. Hãng sản xuất xe hơi của Austin - chiếm 71% của tài sản của ông - đã tăng 66% so với đầu năm. Theo chỉ số này, tài sản của Musk hiện được định giá khoảng 192,3 tỷ đô la, trong khi tài sản của Arnault là khoảng 186,6 tỷ đô la.

Nhấp để đọc thêm tin tức đang thịnh hành.