Buổi họp OLC ngày 25 tháng 10 năm 2023 lúc 1:15PM theo giờ miền Đông

Giáo dục đại học đã gặp phải những gián đoạn suốt lịch sử và các nhà giáo dục đã nổi lên đối mặt với thách thức để đảm bảo sự thành công của sinh viên và các cơ sở giáo dục. Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi cảnh quan giáo dục và các nhà giáo dục một lần nữa được kêu gọi để điều hướng thành công trong lĩnh vực chưa được khám phá.

Công cụ trí tuệ nhân tạo, chẳng hạn như ChatGPT và Transcript, không chỉ là một xu hướng. Làm thế nào các nhà giáo dục có thể tận dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo để giúp tạo nội dung đề thi hấp dẫn và độc đáo mà không đánh đổi tính đạo đức trong học thuật?

Tham gia buổi họp hấp dẫn này để tìm hiểu:

  • Làm thế nào để nhận biết và thậm chí chặn các công cụ trò chuyện trí tuệ nhân tạo khi cần thiết
  • Lợi ích và nhược điểm của việc tận dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo trong các bài kiểm tra trực tuyến của bạn
  • Nguyên tắc thực tế để viết câu hỏi đề thi làm cho các công cụ trí tuệ nhân tạo ít hiệu quả hơn

Các diễn giả buổi hội thảo trực tuyến

Paul Morales

Phó Chủ tịch Bảo mật Thông tin và Công nghệ tại Honorlock

Paul Morales, Phó Chủ tịch trách nhiệm về Bảo mật Thông tin và Công nghệ, dẫn dắt các sáng kiến về phần mềm và công nghệ hoạt động của Honorlock với một "ưu tiên bảo mật" . Trong vòng chưa đầy một năm, Paul đã có thể dẫn đầu nhiều sáng kiến công nghệ như việc cải thiện kiểm soát đối tác, quyết định dựa trên rủi ro và giảm diện tích tấn công điều khiển lên tới 30%. Paul là thành viên của Hội đồng CIO South Florida, Hiệp hội Nhà xuất bản Kiểm tra ATP và nhóm làm việc kỹ thuật NCTA/ATP (TWG) để phát triển tiêu chuẩn chung cho việc giám sát trực tuyến các bài kiểm tra dựa trên máy tính. Paul đã có nhiều chứng chỉ trong quá khứ bao gồm SSCP, CCNA, MCSE, Network Security.