Bài viết tài trợ: Trong ngành công nghệ thông tin, các công nghệ thường được quảng cáo quá đà mà không có lý do và sự tỉnh táo, Trí tuệ nhân tạo (AI) nổi bật là một trò chơi thay đổi thực sự: một cái gì đó có khả năng tác động sâu sắc và phá vỡ thế giới.

Mặc dù lạm phát cao và nỗi lo sụp đổ tài chính toàn cầu đang rình rập, số tiền chi trả cho phần mềm AI đang tiếp tục tăng mạnh, đạt 791,5 tỷ đô la Mỹ trong doanh thu vào năm 2025, theo nhận xét của IDD. Và Rasmus Andsbjerg, Phó chủ tịch phụ trách dữ liệu và phân tích tại công ty nghiên cứu này, tin rằng: “AI cung cấp giải pháp cho mọi thứ ".

Một sự kiện được tổ chức để giúp các chuyên gia trong ngành tối đa hóa tiềm năng kinh doanh của AI và bao phủ thiết kế và triển khai cơ sở hạ tầng phần cứng và phần mềm Học máy (ML) trên môi trường điện toán đám mây - Edge AI Summit. Diễn ra tại California tại Santa Clara Marriott từ 12 đến 14 tháng 9 năm 2023, các đại biểu có thể đăng ký quan tâm của họ để tham dự qua liên kết này.

Nó sẽ có các bài phát biểu chính của các nhà lãnh đạo ngành hàng đầu Andrew Ng, người sáng lập và CEO của Landing AI, chia sẻ bục giảng với Jim Keller, CEO của Tenstorrent và Marc Tremblay, Phó chủ tịch và kỹ sư xuất sắc của Microsoft cùng với một cố vấn cấp cao đến từ đối tác chính Synopsys.

Trong thực tế, dàn diễn giả này có nhiều người khổng lồ ngành hơn là bạn có thể nghĩ được: Meta, LinkedIn, eBay, Cadence, Siemens, Đại học Stanford, Baker Hughes, Airbnb, Walmart và You.com chỉ là một số trong số đó.

Các buổi phiên tòa sẽ bao gồm các công cụ phần cứng và phần mềm cũng như các kỹ thuật cần thiết để đào tạo, triển khai và phục vụ khối lượng công việc học máy để người học AI và ML và bao gồm các hướng dẫn thực tế về các công nghệ mới nhất. Đối với nhà cung cấp công nghệ, hội nghị còn có các phiên tòa khác tập trung vào hệ sinh thái cơ sở hạ tầng AI nghiên cứu các hệ thống, phần mềm, công cụ và ứng dụng để giúp doanh nghiệp làm cho ML nhanh hơn, hiệu quả hơn và giá cả hơn phải chăng. Xem lịch trình tại đây.

Sự kiện AI Hardware & Edge AI Summit đã diễn ra thành công trong sáu năm qua. Năm nay, dự kiến có hơn 1000 đại biểu trực tuyến và hơn 100 diễn giả ngành hàng đầu sẽ tham dự. Báo cáo sau sự kiện cho ngày hội năm ngoái có thể được tải xuống tại đây và video được đặt tại đây.

Các đổi mới cho năm nay bao gồm một ngày đầy đủ dành cho các trường hợp ứng dụng khách hàng của Edge và đám mây bên cạnh cuộc thảo luận về các phương pháp đào tạo mới xây dựng xung quanh học phân tán / phân tán, học tính cạnh và đa phương tiện. Các sản phẩm mới, trình diễn và trưng bày cũng sẽ được tổ chức trên sàn triển lãm.

Các chuyên gia trong ngành AI hoặc những người muốn tìm hiểu thêm về các công nghệ đột phá này có thể đăng ký tham dự cuộc họp tại đây.

Được tài trợ bởi Kisaco.

Đặc điểm nổi bật, phân tích và câu chuyện trong tuần trực tiếp từ chúng tôi đến hộp thư đến của bạn mà không có gì ở giữa. Đăng ký ngay. "