Giới thời trang dường như đã quá quen thuộc với sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ, và giờ đây chính trí tuệ nhân tạo (AI) lại tiếp tục tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mới thú vị. Cụ thể, họ mới đây đã ghép những bức ảnh về Harry Potter với các người mẫu trình diễn thời trang của Adidas, tạo nên một dòng sản phẩm thời trang hoàn toàn mới dành cho các tín đồ của bộ phim.

Mặc dù bộ phim tưởng chừng đã kết thúc vào năm 2011 với phần cuối cùng của “Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần”, tuy nhiên, sự đòi hỏi và mong muốn về thêm nội dung của loạt phim này vẫn chưa ngừng. Với sự thành công của Hogwarts Legacy, sản phẩm kế tiếp của họ sẽ như thế nào cũng đang khiến fan đứng ngồi không yên.

Giờ đây, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo sẽ giúp tạo ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của các fan hâm mộ. Như đã thấy trên Telegram, đến từ jmneurogallery, các bức ảnh kết hợp giữa Harry Potter với các người mẫu trình diễn của Adidas hiếm khi có dịp được trình làng trước đây. Mặt khác, với phẩm chất hoạt hình như đang chạy catwalk, các nhân vật trong phim trông thật là ấn tượng. Cùng chiêm ngưỡng bức hình dưới đây qua khoảnh khắc chia sẻ của Lorenzo Green trên Twitter:

    The Harry Potter trio leading Dumbledore Army in Harry and the Order of the Phoenix

    Tuy nhiên, khả năng Harry và bạn bè của anh ấy sẽ chẳng bao giờ mặc bộ đồ Adidas chạy bộ gì cả, có lẽ vì các phù thủy luôn có phong cách thời trang riêng của riêng họ. Tuy nhiên, chẳng ai biết được xem thế giới phù thủy sẽ phát triển như thế nào sau khi loạt phim “Fantasic Beasts” hoàn tất phần cuối của mình. Dù như thế nào thì thế giới phù thủy vẫn sẽ có những câu chuyện mới về chúng ta những phù thủy tuyệt vời của Anh Quốc, cùng với những sản phẩm như Hogwarts Legacy và vở kịch tiếp theo Harry Potter and the Cursed Child.

    Gần đây, Max đã thông báo rằng loạt phim này sẽ sớm trở lại với một series spin-off dài hạn. Khán giả có thể đón chờ dự án truyền hình mang tên “Harry Potter” sắp tới, đồng thời, hứa hẹn sẽ trung thành hơn so với những bộ phim trước đây.

    Tuy nhiên, việc trở lại với cùng một chủ đề và nhân vật quá sớm chỉ sau 1 thập kỉ được coi là kế hoạch lạ lùng, khi còn nhiều nhân vật và câu chuyện khác chưa được khám phá. Ngoài ra, còn có nhiều tranh cãi xoay quanh tác giả J.K. Rowling và những vấn đề trong cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, sau thành công của Hogwarts Legacy, một thương hiệu Harry Potter yêu thích của rất nhiều người, ta hy vọng phần tiếp theo của loạt phim sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa. Liệu Harry có bước xuống sàn diễn của Adidas hay không? Tất cả vẫn chưa rõ.

    Nguồn: jmnuergogallery/Telegram (qua Lorenzo Green/Twitter)