Từ anime đến những câu chuyện thiếu nhi cổ điển, hoạt hình đã mang những câu chuyện đến với cuộc sống bằng cách kết hợp những hình ảnh tĩnh. Bây giờ, chỉ với các lời gợi ý văn bản, bạn có thể tạo hoạt hình của riêng mình bằng cách sử dụng trí thông minh nhân tạo.

Stability AI Animation SDK

Vào thứ Năm, Stability AI, công ty trí thông minh nhân tạo đã tạo ra Stable Diffusion, đã trình làng một công cụ chuyển văn bản thành hoạt hình cho phép nhà phát triển và nghệ sĩ sử dụng các mô hình Stable Diffusion để tạo ra những hoạt hình.

Công cụ này, được gọi là Stable Animation SDK, có thể tạo ra video từ ba đầu vào khác nhau bao gồm chỉ văn bản, văn bản và hình ảnh ban đầu, và văn bản và video đầu vào.

Một số người dùng đã sử dụng Twitter để chia sẻ hoạt hình của họ.

Không giống như DALL-E hoặc Bing Image Creator, bạn không thể truy cập vào mô hình này chỉ bằng cách truy cập một trang web. Thay vào đó, việc sử dụng mô hình này yêu cầu các kỹ năng kỹ thuật nâng cao để cài đặt và chạy giao diện người dùng, bao gồm lập trình.

Chi phí của một hoạt động được dựa trên hệ thống tín dụng và dao động tùy thuộc vào kích thước video và chế độ kết xuất 3D. Chi phí dao động từ 0,058 đến 0,174 tín dụng cho mỗi hoạt động.

Để biết đầy đủ thông tin về cách sử dụng Stable Animation SDK và chi phí liên quan, hãy truy cập nền tảng phát triển Animation SDK của Stability AI.