Salesforce đã bước vào lĩnh vực công nghệ trí tuệ nhân tạo sáng tạo để giúp các tổ chức từ thiện, theo thông báo của công ty vào Thứ Hai.

BẤT CHẤP DOANH THU VƯỢT MỤC DỰ BÁO, CỔ PHIẾU SALESFORCE GIẢM

Thông qua việc cung cấp quyền truy cập công bằng đến các công nghệ trí tuệ nhân tạo sáng tạo, Salesforce Accelerator dự kiến sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa AI và các doanh nghiệp đặt mục tiêu như các tổ chức phi lợi nhuận trong khi đồng thời giúp các nhà tiếp thị tạo ra nội dung hoặc mã tùy chỉnh tự động cho khách hàng và nhà phát triển.

Các sản phẩm AI mới của Salesforce cũng sẽ ngăn chặn các mô hình ngôn ngữ lớn từ việc giữ lại dữ liệu khách hàng nhạy cảm để ngăn AI đi quá xa trong khi khai thác dữ liệu khách hàng.

Trong khi đó, các dữ liệu tổng hợp của Salesforce cho thấy các tổ chức phi n lợi nhuận nhận ra tầm quan trọng của đổi mới nhưng thiếu các nguồn lực để hiểu đầy đủ, áp dụng và đầu tư vào các công nghệ mới như AI sáng tạo.

Salesforce logo

CEO của Salesforce, Becky Ferguson, nói rằng "trình tăng tốc AI này mang đến toàn bộ sức mạnh của Salesforce với những dự tặng không hạn chế, chuyên môn tặng không thu phí và công nghệ của chúng tôi để tạo ra một thế giới AI công bằng hơn".

Theo đó, Accelerator của Salesforce sẽ cung cấp các khoản tài trợ linh hoạt, chuyên môn tặng không thu phí và công nghệ cho các tổ chức đặt mục tiêu, giúp họ tăng tốc các giải pháp dựa trên trí tuệ nhân tạo của AI đối với các thách thức cấp bách nhất của thế giới.

Accelerator AI sẽ được ra mắt tại Dreamforce 2023, và những dự tặng sẽ được công bố trong những tháng tiếp theo.