Jennifer Aniston có lẽ hạnh phúc đến 98% và ghen tị đến 2% với AI Rachel Green. Một cặp vợ chồng người Ý đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để tưởng tượng nhân vật "Friends" là trẻ con. Luca và Anna Allievi, cả hai đều 33 tuổi, cho biết họ đã bắt đầu tạo hình ảnh này "cho vui" trong khi con gái của họ 1 tuổi là Celeste đang ngủ. Những bức ảnh trẻ của Rachel, Ross, Chandler, Monica, Joey và Phoebe đã được chia sẻ trên mạng rất nhiều và theo đuổi với những bức ảnh em bé có độ chân thực cao của cựu Tổng thống Donald Trump, chính trị gia Anh Boris Johnson, Leonardo DiCaprio, và Brad Pitt. Luca, một nhà sinh học công nghệ từ Milan, đã từng thử tưởng tượng chó con và mèo của anh ta là các nhân vật trong "Harry Potter" và các tác phẩm khác. "Luca có một trí tưởng tượng tuyệt vời," anh Anna nói. "Đó là một cái gì đó tiên tiến, đang phát triển rất nhanh." Cặp đôi sáng tạo đã sử dụng lời nhắc nhở và lệnh của phần mềm Midjourney để tạo ra các hình ảnh bằng cách tham khảo hàng tỷ hình ảnh trực tuyến. "Bạn cần sử dụng các từ đúng trong lời nhắc. Thứ tự của các từ rất quan trọng," Luca giải thích. "Bạn phải mô tả người đó và điều chỉnh các lời nhắc khi phần mềm tiến triển." Phản hồi về sản phẩm "Friends" của họ đã rất tích cực. Sitcom của NBC đã được phát sóng từ 1994-2004 và đã tìm thấy một khán giả mới trên Netflix.

This is the Ross Geller you get when you monkey around with AI.With a little AI magic, wahpah! Chandler Bing as a babyCould he look more like Joey Tribbiani?

Có thể anh ấy sẽ giống hơn như Joey Tribbiani không? Luca Allievi / SWNS / Warner Bros. Với chút ma thuật của trí thông minh nhân tạo, Wah Pah! Chandler Bing khi còn bé. Luca Allievi / SWNS / Warner Bros. "Chúng đều rất đáng yêu," một người bình luận tuyên bố về những bức ảnh "Friends". Một người khác đồng ý: "Chúng rất giống với bản gốc. Tuyệt đáng yêu". Cặp đôi nhận yêu cầu từ người hâm mộ của họ, sử dụng trí thông minh nhân tạo để tưởng tượng ra những nhân vật phản diện của Disney, những nhân vật "Harry Potter" và những ca sĩ bé nhỏ. Mặc dù Anna và Luca yêu công nghệ cho tác phẩm của họ, họ cũng nhận ra những nguy hiểm của nó. "Đôi khi nó đáng sợ và quá cụ thể," Anna lưu ý. Luca bổ sung: "Nó có thể gây nguy hiểm. Một số người sử dụng nó cho tin giả." Đây chính là Ross Geller khi bạn chơi với trí thông minh nhân tạo. Luca Allievi / SWNS / Alamy Stock Photo Trong thực tế, một bức ảnh giả của Selena Gomez tại Sự kiện Met Gala 2023 đã trở thành hiện tượng trên Twitter - mặc dù diễn viên "Only Murders in the Building" không tham dự sự kiện vào tháng này. Và một nhà thử nghiệm trí thông minh nhân tạo khác gần đây đã trở nên nổi tiếng với việc sử dụng công nghệ để tưởng tượng những nhân vật lịch sử nổi tiếng như Chúa Jesus, Nữ hoàng Cleopatra, Nữ hoàng Elizabeth I và vua Henry VIII chụp selfie.