Mùa NFL trở lại, mang lại niềm vui cho các fan bóng đá Mỹ trên khắp đất nước.

Người hâm mộ của đội Chargers và Dolphins đã đổ xô đến sự kiện mở màn mùa giải vào Chủ Nhật vừa qua, và một số AI robot bất ngờ xuất hiện trong đám đông, khiến một số fan có chút ngạc nhiên.

"Các fan" được hiển thị trên màn hình video kép của SoFi cùng với sự đứng ngồi của những fan người, với ánh mắt vô hồn còn trống trải và cũng được thấy ở bên dưới sân.

Những AI robot này đã được đặt xung quanh sân vận động để quảng bá cho bộ phim khoa học viễn tưởng của hãng 20th Century Studios mang tên "The Creator", sẽ ra mắt vào rạp ngày 29 tháng 9, xoay quanh cuộc chiến tương lai giữa con người và robot.

Đây không phải lần đầu tiên quảng bá phim xâm nhập vào một sân vận động của các giải thể thao hàng đầu; các diễn viên quảng bá bộ phim kinh dị "Smile" đã ngồi sau chân đế trước với những chiếc mặt nạ cười đáng sợ tại ba trận đấu bóng chày MLB, bao gồm cả trận đấu giữa Cardinals và Dodgers vào tháng 9 năm 2022.

Việc quảng bá này có thành công hay không vẫn chưa rõ, nhưng những fan AI không thể giúp Chargers giành chiến thắng, khi đội đã bắt đầu mùa giải với trận thua Miami 36-34.

Bản quyền 2023 Nexstar Media Inc. Đã được bảo lưu toàn bộ. Vật liệu này không được phép được xuất bản, phát sóng lại, chỉnh sửa hoặc tái phân phối.