Bài đăng này miêu tả Mukesh Ambani, Mark Zuckerberg, Jeff Bezos và các tỷ phú khác

Nghệ sĩ trên khắp thế giới đang sử dụng công cụ Trí tuệ nhân tạo để tạo ra các hình ảnh khác nhau. Trong khi một số thí nghiệm thực sự đáng sợ, các thí nghiệm khác lại hoàn toàn hoàn hảo và khiến người xem kinh ngạc. Bây giờ, một nghệ sĩ đã sử dụng chương trình trí tuệ nhân tạo Midjourney để tái hiện những người giàu nhất thế giới như những người nghiện thể dục, và những kết quả thật tuyệt vời.

AI Artist Imagines 'Billionaires Hitting The Gym'. Here's How They Look

Người đam mê nghệ thuật Trí tuệ nhân tạo Sk Md Abu Sahid chia sẻ tám bức ảnh cho thấy những tỷ phú sẽ như thế nào nếu họ là người nghiện thể dục. Bài đăng miêu tả Mukesh Ambani, Mark Zuckerberg, Jeff Bezos, Elon Musk, Ratan Tata và các tỷ phú khác.

Ngoài những bức ảnh tuyệt đẹp, phần chú thích nói “Sáng sớm, tỷ phú đang tập thể dục. Được tạo ra bằng Trí tuệ nhân tạo Midjourney.”

Xem bài đăng tại đây:

    Xem bài đăng trên InstagramBài đăng được chia sẻ bởi SK MD ABU SAHID (@sahixd)

    Trong những bức ảnh, tỷ phú được thấy đang tập thể dục trong phòng tập thể dục. Từ sau khi được chia sẻ, bài đăng đã thu hút hơn 1.300 lượt thích và một số bình luận.

    Một người dùng viết, “Cơ bắp của tiền = SỨC MẠNH”

    Người dùng khác yêu cầu, “Tại sao Elon lại đeo đồng hồ trên cả hai cổ tay?”

    Trong khi đó, một bài đăng khác đã trở nên viral và cho thấy các nhà lãnh đạo thế giới như “ngôi sao rock”.

    Trong một bài đăng trên Instagram, nghệ sĩ Jyo John Mulloor đã đăng một loạt hình ảnh cho thấy các “huyền thoại” thế giới, bao gồm Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, Tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Nga Vladimir Putin, trình diễn các tài năng âm nhạc của họ tại “World Leadership Music Concert”.

    Trong phần chú thích, ông Mulloor tiết lộ rằng ông tạo ra các bức ảnh bằng một ứng dụng Trí tuệ nhân tạo gọi là Midjourney. Bài đăng cũng bao gồm hình ảnh của các Tổng thống Mỹ trước đó Barack Obama và Donald Trump, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel.

    Nhấn vào để xem thêm tin tức hot.