Kể từ khi công bố nền tảng tài chính công nghệ (fintech) của mình, Capital Connect, vào tháng 10 năm ngoái, JPMorgan đã trong thầm thêm nhân sự vào đội ngũ. Việc bổ nhiệm một kỹ sư cấp cao mới đã được xác nhận gần đây và bộ phận này đang mạnh dạn hơn.

Giám đốc điều hành Joel Bloch (người mà chúng tôi một lần đưa ra là nhà công nghệ quỹ đầu tư hàng đầu cần theo dõi) hiện là trưởng phòng AI của nền tảng, đã được bổ nhiệm vào chức vụ này vào năm ngoái.

Làm việc giữa Luân Đôn và New York, Bloch đang tuyển dụng cho đội ngũ AI tại Vương quốc Anh và đang tìm kiếm một nhà lãnh đạo AI và học máy áp dụng.

Được mô tả như một "đội ngũ nhỏ, chuyên môn vượt ngưỡng," các chuyên gia khoa học dữ liệu sẽ làm việc cùng với "chuyên gia tài chính, những người từng là doanh nhân, quản lý sản phẩm, nhà thiết kế và kỹ sư."

Ngoài Bloch, nhà khoa học dữ liệu cao cấp nhất trong đội ngũ là Luke Stedman, đã làm việc 13 năm tại hedge fund Winton có trụ sở tại Luân Đôn và là nhà lãnh đạo dự án dữ liệu của công ty.

Nhấp vào đây để tạo hồ sơ trên eFinancialCareers. Bình luận ẩn danh về các bài viết và khiến cho mình trở nên khả thi cho các nhà tuyển dụng tuyển dụng cho các công việc hàng đầu trong kỹ thuật và tài chính.

Bạn có một câu chuyện, một gợi ý hoặc một ý kiến mà bạn muốn chia sẻ một cách kín đáo? Liên hệ: [email protected] ở trường hợp đầu tiên.

Hãy kiên nhẫn chờ đợi nếu bạn để lại một bình luận ở cuối bài viết này: tất cả các bình luận của chúng tôi được kiểm duyệt bởi những con người. Đôi khi những con người này có thể đang ngủ hoặc không ngồi tại bàn làm việc của họ, vì vậy có thể mất một chút thời gian cho bình luận của bạn để xuất hiện. Cuối cùng, nó sẽ xuất hiện - trừ khi nó gây xúc phạm hoặc phỉ báng (trong trường hợp đó nó sẽ không được xuất hiện)."