Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trỗi dậy và dường như sẽ gây ra rất nhiều vấn đề trong ngành âm nhạc. Dù giống như bất cứ thứ gì khác, nó cũng có một phần sáng hơn. YouTuber AI Remixes đã sử dụng công nghệ để phục chế lại bản ballad nổi tiếng "Snuff" của Slipknot với giai điệu do Chester Bennington thể hiện. Nó khá thú vị, nhưng cũng khá kỳ lạ khi nghe giọng của ai đó đã ra đi được vài năm. Gấp đôi khi anh ta hát một bài mà chúng ta tất cả biết rõ rằng anh ta không bao giờ hát.

Quảng cáo. Cuộn xuống để tiếp tục đọc. Vậy liệu điều này có thú vị không? Chắc chắn rồi. Nhưng khi AI càng trở nên tốt hơn, liệu điều này cũng có thể trở thành một vấn đề không? Nó đã là vấn đề rồi đấy! Chỉ cần nhìn vào sự thành công của bản hit streaming "Heart On My Sleeve" có chứa phiên bản AI của Drake mà ngay cả nghệ sĩ và hãng đĩa của anh ta cũng không tán thành.

Tôi đoán những thứ như thế này rất thú vị, nhưng chúng ta chỉ mới đứng ở chân núi khi nói đến tác động của nó. Tôi cũng rất tin rằng chúng ta nên để cho người chết được yên nghỉ, không tái hiện lại họ một cách sống trên kỹ thuật số. Quá kỳ lạ, không thoải mái và không tôn trọng.

Nhập thông tin của bạn bên dưới để nhận bản tin cập nhật hàng ngày với tất cả các tiêu đề của chúng tôi và nhận bản tin nhạc Metal của Orchard.