REDMOND, Wash. — Ngày 15 tháng 5 năm 2023, Microsoft Corp. sẽ giới thiệu một bộ các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) mới và cải tiến Microsoft Cloud for Nonprofit để cải thiện ngành phi lợi nhuận và cách quản lý chiến dịch, quản lý các quyên góp và tối ưu hóa hoạt động. Ngoài ra, công ty cũng thông báo một phiên bản xem trước riêng tư giới hạn dành cho các tổ chức phi lợi nhuận để trải nghiệm một mô hình thu nhập mới được điều khiển bởi AI. Trong phiên xem trước này, những tổ chức phi lợi nhuận tham gia sẽ có thể thử nghiệm các công cụ trí tuệ nhân tạo mới, giúp các quản lý quyên góp dự báo tiên đoán mục tiêu quyên góp với mô hình dữ liệu và định danh được những nhà tài trợ có khả năng quyên góp cho chiến dịch, nguyên nhân hoặc món quà lớn.

"Theo đúng nghĩa đen, trí tuệ nhân tạo có thể và sẽ là trò chơi thay đổi cho các tổ chức phi lợi nhuận và những người quản lý quyên góp," - Justin Spelhaug, Phó Tổng Giám Đốc và Trưởng Quốc tế, Công nghệ vì Ảnh hưởng Xã hội của Microsoft." Với những giải pháp trí tuệ nhân tạo mới này, chúng tôi nhằm mục đích trao quyền cho các tổ chức phi lợi nhuận và người quản lý quyên góp để đạt được nhiều hơn và tạo ra trải nghiệm tích cực và thú vị hơn cho các nhà tài trợ."

Trong môi trường kinh tế hiện nay, các tổ chức phi lợi nhuận liên tục đối mặt với thách thức làm cho ngân sách đi xa hơn và làm nhiều việc với ít tài nguyên hơn. Từ năm 2020, nhiều người quản lý quyên góp đã chứng kiến ​​sự suy giảm liên tục trong tổng số nhà tài trợ đóng góp cho các nguyên nhân. Và mặc dù dữ liệu có thể giúp các tổ chức phi lợi nhuận xác định và ưu tiên những triển vọng hứa hẹn nhất, tiên đoán hành vi của các nhà tài trợ và đánh giá kết quả quyên góp, thì việc truy cập dữ liệu và khả năng hình thành những hiểu biết cần thiết dựa trên phân tích quyên góp là một khó khăn lớn đối với nhiều tổ chức. Theo một nghiên cứu từ Hội đồng phi lợi nhuận quốc gia, chỉ có khoảng 18% tổ chức phi lợi nhuận báo cáo có đủ dữ liệu và sử dụng nó trong gần như mọi quyết định.

Microsoft Cloud for industries cung cấp các giải pháp và quy trình ngành mạnh mẽ, tích hợp và thiết kế riêng cho các ngành được thiết kế để cho phép các tổ chức đạt được giá trị đột phá và dễ dàng đạt được thành công, giúp họ unphease giá trị nhanh chóng, xây dựng cho tương lai và vượt xa mong đợi. Và bây giờ, với trí tuệ nhân tạo làm phi công, Microsoft Cloud for Nonprofit đang cung cấp các khả năng mới để giúp các nhà quản lý quyên góp tirã dụng dữ liệu một cách mạnh mẽ để thu hút, duy trì và mở rộng cơ sở người quyên góp của họ.

Các công cụ mới bao gồm:

    Bảng điều khiển mới về quyên góp tiền Để tối ưu hóa quyên góp tiền và giúp các nhà lãnh đạo các tổ chức phi lợi nhuận hiểu được hiệu suất và nhanh chóng phản ứng với môi trường thay đổi cho việc quyên góp từ thiện, Microsoft giới thiệu bảng điều khiển về hiệu suất quyên góp mới. Bảng điều khiển sử dụng dữ liệu thời gian thực để cung cấp các chế độ xem tương tác về hiệu suất chiến dịch, chuyển đổi nhà tài trợ và các phân tích quyên góp khác, tất cả được xây dựng trên nền tảng trực quan hóa dữ liệu hàng đầu của Power BI.

    Dynamics 365 Marketing tham gia vào Microsoft Cloud for Nonprofit. Dynamics 365 Marketing tối ưu hóa việc tạo ra các thông báo cho các nhà tài trợ và tình nguyện viên, bao gồm thông tin bản tin, thông tin chương trình và các thông tin liên lạc khác. Do nó tận dụng Mô hình Dữ liệu Chung phi lợi nhuận, tích hợp dữ liệu để giúp đẩy mạnh sự tương tác cá nhân là một cách dễ dàng và không có rào cản.

    Microsoft Viva Sales AI Copilot và Microsoft Teams Premium. Các khả năng trí tuệ nhân tạo hiện đã được tích hợp vào các công cụ Quyên góp và Tương tác của Microsoft Cloud for Nonprofit.

    Viva Sales sẽ giúp các tổ chức phi lợi nhuận cá nhân hóa, giữ vững và tăng cường sự tương tác với những người quyên góp bằng cách cung cấp các khả năng trí tuệ nhân tạo để giúp viết phản hồi trong email dựa trên dữ liệu quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM), cập nhật hồ sơ CRM, tóm tắt các cuộc gọi Teams và nhiều hơn thế nữa.

    Chúng tôi cũng tích hợp các khả năng trí tuệ nhân tạo dựa trên AI vào Fundraising và Engagement của Teams Premium giúp cho các tổ chức phi lợi nhuận tăng năng suất và đảm bảo các nhà tài trợ, cử tri và nhân viên có được lợi ích lớn nhất từ các cuộc họp.

    Với các công cụ mới này, Microsoft đang cung cấp một bộ các giải pháp mạnh mẽ cho quyên góp từ đầu đến cuối - từ chiến lược và kế hoạch quyên góp, triển khai và đánh giá chiến dịch quyên góp, xử lý và cân đối quà tặng, cho đến xác nhận quà tặng.

    Mô hình khả năng quyên góp mới

    Ngoài các khả năng trí tuệ nhân tạo mới trong Microsoft Cloud for Nonprofit, Microsoft đang phát triển mô hình khả năng quyên góp được dựa trên trí tuệ nhân tạo để giúp các tổ chức phi lợi nhuận xác định các triển vọng có khả năng quyên góp hoặc tương tác với một chiến dịch hoặc nguyên nhân dựa trên hành vi quyên góp dự đoán. NHững tổ chức phi lợi nhuận quan tâm có thể đăng ký tham gia xem trước riêng tư này và những tổ chức phi lợi nhuận tham gia sẽ giúp cải tiến mô hình thông qua các đóng góp dữ liệu vô danh và kiểm tra. Giải pháp này dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào cuối năm nay.

    Microsoft Cloud for Nonprofit được thiết kế đặc biệt cho các tổ chức phi lợi nhuận, nhằm giảm thời gian quản lý chi phí vận hành và cung cấp các quy trình làm việc chung và có tính hiệu quả. Những giải pháp trí tuệ nhân tạo mới này được thiết kế để giúp các tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào các hoạt động quan trọng cho nhiệm vụ và được xây dựng trên nền tảng đám mây Azure của Microsoft, đã được cải tiến về bảo mật, khả năng mở rộng và đáng tin cậy. Chúng cũng được tích hợp với các giải pháp hiện có của Microsoft cho các tổ chức phi lợi nhuận, chẳng hạn như Microsoft 365 - Outlook, SharePoint và Teams, cũng như Power Platform, Microsoft Dynamics 365 và LinkedIn.

    Để tìm hiểu thêm về chúng và đăng ký cập nhật, hãy truy cập https://www.microsoft.com/en-us/nonprofits/ai-solutions.

    Microsoft (Nasdaq "MSFT" @microsoft) tạo điều kiện cho sự chuyển đổi kỹ thuật số cho thời đại đám mây thông minh và cạnh tranh. Sứ mệnh của nó là trao quyền cho mỗi người và mỗi tổ chức trên thế giới để đạt được nhiều hơn.

    Để biết thêm thông tin, liên hệ báo chí:

    Truyền thông Microsoft, WE Communications, (425) 638-7777, [email protected]

    Lưu ý đến biên tập viên: Để biết thêm thông tin, tin tức và quan điểm của Microsoft, vui lòng truy cập Trung tâm Tin tức Microsoft tại http://news.microsoft.com. Liên kết web, số điện thoại và chức danh đúng vào thời điểm xuất bản nhưng có thể đã thay đổi. Để được hỗ trợ thêm, các nhà báo và nhà phân tích có thể liên hệ với Đội Phản Hồi Nhanh của Microsoft hoặc các liên hệ thích hợp khác được liệt kê tại https://news.microsoft.com/microsoft-public-relations-contacts.