Vince Condarcuri

Ngày thứ Năm vừa qua, xuất hiện thông tin cho rằng Microsoft (NASDAQ:MSFT) đang hợp tác với AMD (NASDAQ:AMD) để tham gia vào thị trường bộ xử lý trí tuệ nhân tạo, đang khiến cho một số nhà đầu tư và phương tiện truyền thông nghi ngờ. Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Microsoft đã làm rõ rằng tập đoàn công nghệ này không liên quan đến việc phát triển riêng một bộ xử lý. Frank Shaw của Microsoft đã cho biết rằng AMD không phải là một phần của Dự án Athena, một sáng kiến ​​của Microsoft nhằm tạo ra bộ xử lý trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, Shaw không bình luận về bất kỳ sự hợp tác tiềm năng nào giữa Microsoft và AMD để hỗ trợ tài chính cho việc mở rộng thêm vào bộ xử lý trí tuệ nhân tạo.

Dù vậy, cả hai cổ phiếu đều tăng trong phiên giao dịch hôm nay. Tuy nhiên, có vẻ như nhà phân tích đánh giá AMD sẽ thu được nhiều hơn Microsoft. Thực sự, với mức mục tiêu giá trung bình là 98,38 đô la mỗi cổ phiếu, cổ phiếu AMD cung cấp cho nhà đầu tư khả năng tăng giá trên 11%.

Phân tích

Chán ngấy khi luôn chậm đến với tiệc lợi nhuận lớn? Nhà đầu tư phổ thông thường không để ý đến những cổ phiếu lớn như TSLA hoặc NVDA từ đầu. Sự đa dạng của các ý kiến trên mạng xã hội và blog tài chính làm cho việc phân biệt được tiềm năng tăng trưởng thực sự và sự hy vọng trở nên khó khăn. Trong suốt thập kỷ qua, chúng tôi đã phát triển và hoàn thiện công nghệ nhằm giúp nhà đầu tư tư nhân, giống như bạn, tìm thấy những cơ hội tốt nhất, với khả năng tăng trưởng lớn nhất, trong bất kỳ tình hình tài chính nào. Tìm hiểu thêm. "