Nhằm phản ứng lại những lo ngại về trí tuệ nhân tạo (AI), một số người đã kêu gọi Quốc hội thành lập một cơ quan quản lý mới chuyên trách giám sát công nghệ mới này. Cơ quan mới này sẽ được giao nhiệm vụ phát triển các quy định an toàn mà các hệ thống AI phải đáp ứng trước khi được phát hành và cấp giấy phép để xác định ai có thể phát triển và triển khai các mô hình AI trên quy mô lớn. Những người ủng hộ tin rằng một cơ quan quản lý kỹ thuật số mới là cần thiết để đảm bảo rằng có các biện pháp đảm bảo để các hệ thống AI được an toàn, bảo mật và hiệu quả, trong khi những người chống đối cho rằng một cơ quan quản lý AI bổ sung không chỉ là không cần thiết trước những luật pháp và quy định khác, mà còn sẽ làm giảm sự đổi mới, giảm cạnh tranh và làm suy yếu độ cạnh tranh của Hoa Kỳ.

Tham gia Trung tâm sáng kiến ​​dữ liệu ITIF và R Street cho một hội thảo trực tuyến để thảo luận về những chi phí tiềm năng và lợi ích của việc tạo ra một cơ quan quản lý AI mới ở Hoa Kỳ, mức độ mà các nhà quản lý có thể giải quyết các rủi ro AI hiện nay và những công cụ hoặc tài nguyên bổ sung nào có thể cần thiết để đưa các công ty chịu trách nhiệm cho việc sử dụng AI của họ.

Ngày và giờ:

Ngày 6 tháng 6 năm 2023, từ 1:00 chiều đến 2:00 chiều (EDT)

Diễn giả:

Daniel Castro, Giám đốc, Trung tâm sáng kiến ​​Dữ liệu (moderator)

Adam Thierer, Cố vấn chính, Viện R Street

Các diễn giả bổ sung TBA.

Đăng ký ngay.

Daniel Castro là giám đốc Trung tâm sáng kiến ​​về dữ liệu và phó chủ tịch Viện Công nghệ và Đổi mới Thông tin. Ông viết và phát biểu về nhiều vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin và chính sách internet, bao gồm dữ liệu, quyền riêng tư, an ninh, sở hữu trí tuệ, quản trị internet, chính sách chính phủ điện tử và khả năng tiếp cận cho người khuyết tật. Công trình của ông đã được trích dẫn và trích dẫn trong nhiều phương tiện truyền thông, bao gồm The Washington Post, The Wall Street Journal, NPR, USA Today, Bloomberg News và Businessweek. Năm 2013, ông được bổ nhiệm vào danh sách "25 người có ảnh hưởng nhất dưới 40 tuổi trong chính phủ và công nghệ" của FedScoop. Năm 2015, Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ Penny Pritzker đã bổ nhiệm ông Castro làm thành viên Hội đồng Tư vấn Dữ liệu Thương mại. Ông Castro đã từng là một nhà phân tích CNTT tại Cơ quan Chấp thuận Chính phủ (GAO), nơi ông đã kiểm toán các điều khiển an ninh và quản lý CNTT tại các cơ quan chính phủ khác nhau. Ông đóng góp cho các báo cáo của GAO về tình trạng an ninh thông tin tại nhiều cơ quan liên bang, bao gồm Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) và Ủy ban Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC). Ngoài ra, ông Castro đã là một Nhà khoa học Khách tại Viện Kỹ thuật Phần mềm (SEI) tại Pittsburgh, Pennsylvania, nơi ông phát triển các mô phỏng đào tạo ảo để cung cấp cho khách hàng đào tạo thực tế về các công cụ an ninh thông tin mới nhất. Ông có bằng Cử nhân Ngoại giao từ Đại học Georgetown và bằng Thạc sĩ Quản trị Khoa học và Công nghệ An ninh thông tin từ Đại học Carnegie Mellon.

"