Watsonx.ai, Cloud Carbon Calculator và FYI là những sản phẩm tuyệt nhất trên sàn triển lãm của IBM Think 2023.

Đây là một bộ sản phẩm dành cho các nhà xây dựng trí tuệ nhân tạo để huấn luyện, kiểm tra và triển khai khả năng học máy truyền thống và khả năng trí phát sinh mới. Bảng điều khiển máy tính để tính theo dõi, quản lý và báo cáo khí nhà kính liên quan cho đám mây đa nền tảng. Và ứng dụng năng suất dành cho các chuyên gia sáng tạo để nhận được đề xuất ý tưởng.

Watsonx.ai, Cloud Carbon Calculator và FYI là những sản phẩm tuyệt nhất trên sàn triển lãm của IBM Think 2023.

Năm nay, IBM đóng hội nghị thường niên của mình tại Orlando, bang Florida, Mỹ. Lần đầu tiên, IBM tổ chức Partner Plus Day cho nội dung dành cho khoảng 750 đối tác tham dự. Tổng giám đốc IBM Arvind Krishna phát biểu trong Partner Plus Day.

[ LIÊN QUAN:

    IBM Think 2023: Watsonx Promises Enterprise AI At Scale With Trust

    ]

    Các sản phẩm tốt nhất của Think 2023

    Krishna cũng hứa rằng Think của năm sau sẽ có nhiều đối tác không phải của IBM hơn trên sàn triển lãm, giải thích rằng Think 2023 đã được lên kế hoạch hai năm trước khi đại dịch COVID-19 còn là một yếu tố quan trọng hơn.

    "Chúng tôi chưa chắc chắn năm nay sẽ có bao nhiêu người tham gia," Krishna nói trong một cuộc trò chuyện với các nhà phân tích và phóng viên tại Think 2023.

    IBM có khoảng 55.000 đối tác kênh trên toàn thế giới, trong đó có 12.000 đối tác ở Bắc Mỹ, theo Channel Chiefs của CRN năm 2023.

    Nhấp qua slideshow để biết thêm thông tin về các sản phẩm tuyệt nhất trên sàn triển lãm của Think 2023.