Khóa học trực tuyến Giới thiệu về ChatGPT này sẽ giúp bạn học cách sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đột phá này.

Hình ảnh: StackCommerce

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp muốn tăng cường tương tác với khách hàng hoặc là một freelancer muốn cung cấp thêm dịch vụ cho khách hàng, thì bạn nên học cách sử dụng ChatGPT. Đó là một trong những công cụ mới nhất được cung cấp bởi trí tuệ nhân tạo và có lý do để mọi người đề cập đến nó. Sau khi tham gia khóa học Giới thiệu về ChatGPT, bạn cũng có thể trở thành một phần của các cuộc thảo luận. Điều tốt nhất là khóa học này đang được giảm giá 81% chỉ với giá 19,99 đô la.

Chỉ với chín bài giảng tổng cộng 25 giờ học, khóa học Giới thiệu về ChatGPT sẽ dạy bạn cách sử dụng công nghệ đột phá này một cách hiệu quả để hỗ trợ kỹ năng của mình. Công cụ trí tuệ nhân tạo này có thể ảnh hưởng lớn khi được áp dụng vào các loại công việc khác nhau, chẳng hạn như dịch vụ khách hàng, bán hàng và tiếp thị, quản lý nhân sự, tạo nội dung, tạo khách hàng tiềm năng và phân tích dữ liệu.

Nâng cao kiến thức của bạn về ChatGPT có thể mở ra một loạt các triển vọng kinh tế mới. Nó có thể giúp bạn cải thiện và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình, cung cấp nhiều giá trị hơn cho khách hàng và nâng cao và tinh chỉnh kỹ năng viết của bạn.

Khóa học Giới thiệu về ChatGPT được giới thiệu bởi International Open Academy, một nhà lãnh đạo trong thị trường học tập trực tuyến. IO cung cấp các khóa học đa dạng, thuận tiện cho người dùng, giúp bạn thay đổi nghề nghiệp hoặc phát triển một loạt các kỹ năng.

Tất cả các khóa học được chứng nhận bởi Hội đồng Quốc tế về Tiêu chuẩn Giáo dục Trực tuyến và bạn có thể nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học ICOES để xác thực các kỹ năng mới của mình với khách hàng. Nhiều khóa học có thể giúp bạn có được tín chỉ phát triển nghề nghiệp/đào tạo liên tục được công nhận và chấp nhận bởi các tổ chức học thuật và các cơ quan thành viên chuyên nghiệp, cả trong nước lẫn quốc tế.

Nếu bạn muốn thịnh vượng trong môi trường kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng của ngày nay, bạn cần theo kịp các công cụ mới nhất. Bắt đầu ngay bây giờ bằng cách học cách sử dụng ChatGPT để thống trị tất cả các dự án cá nhân và chuyên nghiệp của mình.

Hãy nhanh tay đăng ký khóa học Giới thiệu về ChatGPT ngay hôm nay với giá chỉ 19,99 đô la, giảm giá 81% so với giá bán lẻ thông thường là 109 đô la.

Giá và sự có sẵn có thể thay đổi.