Trong khi ChatGPT là miễn phí để sử dụng, nhưng cũng có phiên bản cao cấp của dịch vụ trò chuyện trực tuyến AI gọi là ChatGPT Plus. ChatGPT Plus cung cấp các lợi ích như response nhanh hơn, truy cập sớm vào các tính năng mới nhất và truy cập vào dịch vụ trong thời gian cao điểm. Nhưng nếu bạn đã đăng ký ChatGPT Plus nhưng lại không hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của bạn, liệu bạn có thể hủy đăng ký không? Và trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách để hủy đăng ký và thảo luận vài thứ về việc hủy đăng ký ChatGPT Plus.

Cách hủy đăng ký ChatGPT Plus hoạt động như thế nào? Đầu tiên, bạn nên biết rằng khi hủy dịch vụ, bạn không thể truy cập ngay lập tức, mà thay vào đó, quyền truy cập vào ChatGPT Plus của bạn sẽ kết thúc vào "ngày sau ngày hết hạn sử dụng kế tiếp." Hãy nhớ rằng phí đăng ký là không hoàn lại, vì vậy hãy đảm bảo bạn hủy đăng ký trước ngày thanh toán kế tiếp ít nhất 24 giờ. Ngoài ra, đôi khi người dùng gặp khó khăn khi hủy đăng ký ChatGPT Plus, với những trường hợp được báo cáo trên Reddit và cộng đồng OpenAI API.

ChatGPT on a smartphone with Banned written across it.A laptop opened to the ChatGPT website.

Vậy làm thế nào để hủy đăng ký ChatGPT Plus? Cách để hủy đăng ký tài khoản của bạn khá đơn giản, chỉ cần làm theo các bước sau: Bước 1: Đăng nhập vào ChatGPT Plus và sau đó chọn tùy chọn Tài khoản của tôi từ thanh bên trái màn hình của bạn. Bước 2: Tiếp theo chọn Quản lý đăng ký của tôi. Bước 3: Bạn sẽ thấy Trang thanh toán Stripe, chọn tùy chọn Hủy đăng ký. Sau khi xác nhận, ChatGPT Plus của bạn sẽ được hủy bỏ.