Trong thời đại đầy bất ổn này, các tổ chức cần phải tạo đà để đối mặt với tương lai một cách tự tin bằng cách khai thác sức mạnh của phân tích dữ liệu, robot và các công nghệ nhận thức như Trí tuệ nhân tạo (AI). Bộ sưu tập Chiến lược và Phân tích của chúng tôi giúp khách hàng tận dụng những khả năng phân tích chặt chẽ và tư duy thực tế để giải quyết những vấn đề phức tạp nhất. Bằng cách tham gia vào nhóm của chúng tôi, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp khách hàng của chúng tôi khám phá ra những mối quan hệ ẩn trong những kho tàng dữ liệu lớn và biến đổi thị trường Chính phủ và Dịch vụ công.

Nhiệm vụ của bạn

Kỹ sư Đối thoại sẽ, như một phần của một số đội giao hàng khách hàng, chịu trách nhiệm cho việc phát triển, thiết kế và bảo trì các hệ thống đối thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo hiện đại nhất, đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà và hấp dẫn. Ngoài ra, Kỹ sư Cảnh báo sẽ tham gia vào một loạt các hoạt động xử lý ngôn ngữ tự nhiên, bao gồm cải thiện và tối ưu hóa lời nhắc để cải thiện kết quả của các Mô hình Ngôn ngữ Lớn (LLM), xem xét và lựa chọn các công cụ Trí tuệ Nhân tạo phù hợp và các mô hình học máy cho các tác vụ, cũng như xây dựng và đào tạo các phiên bản của các mô hình đó bằng Python và các công nghệ nguồn mở khác. Các hoạt động được thực hiện bởi Kỹ sư Cảnh báo sẽ cũng bao gồm, nhưng không giới hạn, các hoạt động sau đây:

  • Làm việc trên các đội khách hàng để phát triển và thiết kế các giải pháp Trí tuệ Nhân tạo Sáng tạo bằng cách sử dụng ML và GenAI.
  • Phát triển và thúc đẩy các tiêu chuẩn trên cộng đồng.
  • Đánh giá và lựa chọn các công cụ Trí tuệ Nhân tạo phù hợp và các mô hình học máy cho các tác vụ, cũng như xây dựng và đào tạo các phiên bản của các mô hình đó bằng Python và các công nghệ nguồn mở khác.
  • Làm việc với lãnh đạo và các bên liên quan để xác định cơ hội Trí tuệ Nhân tạo và đẩy mạnh chiến lược.
  • Phát triển và tiến hành các khóa đào tạo cho người dùng trên các lĩnh vực Chính phủ và Dịch vụ công về các nguyên tắc được sử dụng để phát triển các mô hình và cách tương tác với các mô hình để tạo thuận lợi cho quy trình kinh doanh của họ.
  • Xây dựng và ưu tiên cho các tính năng cho các phiên bản kế tiếp được hỗ trợ bởi học máy để hỗ trợ các quy trình kinh doanh của khách hàng.

Thực hành Chính phủ và Dịch vụ công của Deloitte (GPS) - những người, ý tưởng, công nghệ và kết quả của chúng tôi đã được thiết kế để tác động. Phục vụ cho khách hàng Chính phủ liên bang, các nhà nước và địa phương cũng như các cơ sở giáo dục đại học công cộng, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi với hơn 15.000 nhân viên mang đến quan điểm mới để giúp khách hàng đối phó với bất ổn, tưởng tượng điều có thể xảy ra và hoàn thành lời hứa sứ mệnh của họ.

Dịch vụ Công nghệ và Kỹ thuật dữ liệu Trí tuệ nhân tạo (AI&DE) của GPS chịu trách nhiệm phát triển các sản phẩm phân tích tiên tiến và áp dụng các công cụ trực quan hóa dữ liệu và các công cụ lập trình thống kê vào dữ liệu doanh nghiệp để thúc đẩy và cho phép các kết quả nhiệm vụ chính cho khách hàng. Nhóm của chúng tôi hỗ trợ tất cả các giai đoạn phát triển sản phẩm công việc phân tích, từ xác định các câu hỏi kinh doanh chính đến thu thập dữ liệu và ETL, và từ thực hiện phân tích và sử dụng một loạt các kỹ thuật thống kê, học máy và toán học áp dụng để cung cấp thông tin cho những người ra quyết định. Những người hành nghề của chúng tôi đặc biệt quan tâm đến sự tương tác giữa dữ liệu và các quy trình kinh doanh tạo ra nó và các nhà ra quyết định tiêu thụ thông tin.

Yêu cầu

Yêu cầu:

  • Bằng cử nhân là bắt buộc.
  • Phải được pháp lý cho phép làm việc tại Hoa Kỳ mà không cần sự bảo trợ của nhà tuyển dụng, hiện tại hoặc sau này.
  • Có khả năng lấy và duy trì giấy phép bảo mật chính phủ.
  • 3 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp.
  • 3 năm kinh nghiệm lập trình bằng Python hoặc R.
  • 2 năm kinh nghiệm xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM).
  • 2 năm kinh nghiệm xây dựng và bảo trì các giải pháp API có khả năng mở rộng.
  • 2 năm kinh nghiệm thiết kế các giải pháp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Có thể đi công tác đến 10%.
  • Ưu tiên:
  • Kinh nghiệm tư vấn Chính phủ trước đó và / hoặc kinh nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Hiểu sâu sắc các giao thức và tiêu chuẩn Trí tuệ nhân tạo.
  • Hiểu rõ về rủi ro công nghệ và có khả năng đánh giá và giảm thiểu chúng.
  • Kiến thức sâu rộng về một lĩnh vực hoặc ngành công nghiệp cụ thể, với trọng tâm là áp dụng các giải pháp NLP/LLM trong ngữ cảnh đó.
  • Kinh nghiệm với việc gỡ lỗi và xử lý các vấn đề thiết kế phần mềm hoặc giải pháp.
  • Khả năng chứng tỏ được sự hiểu biết sâu rộng về các vấn đề chuyên môn và kỹ thuật.
  • Có thể trình diễn và bán ý tưởng cho các khách hàng hoặc những người ra quyết định khác cho các khán giả khác nhau (có kỹ năng kỹ thuật và không kỹ thuật).
  • Sự phát triển của bạn

Tại Deloitte, kế hoạch phát triển chuyên nghiệp của chúng tôi tập trung vào việc giúp mọi người ở mọi cấp độ nghề nghiệp xác định và sử dụng điểm mạnh của họ để làm việc tốt nhất của họ mỗi ngày. Từ những nhân viên mới vào nghề đến các nhà lãnh đạo cao cấp, chúng tôi tin rằng luôn có chỗ để học hỏi. Chúng tôi cung cấp các cơ hội để giúp nâng cao kỹ năng cộng thêm kinh nghiệm thực tế trong thế giới kinh doanh thay đổi nhanh chóng trên toàn cầu. Từ trải nghiệm học tập trực tiếp cho đến các chương trình phát triển chính thức, các chuyên gia của chúng tôi có nhiều cơ hội để tiếp tục phát triển trong suốt sự nghiệp của họ.

Phải được pháp lý cho phép làm việc tại Hoa Kỳ mà không cần sự bảo trợ của nhà tuyển dụng, hiện tại hoặc sau này.

Những người và văn hóa của chúng tôiVăn hóa đa dạng, công bằng và bao hàm của chúng tôi giúp nhân viên tự giác là chính mình, đóng góp quan điểm độc đáo và có tác động tích cực cho cả cá nhân và đồng nghiệp. Điều này giúp chúng tôi sử dụng được đa dạng ý tưởng và quan điểm khác nhau, mang lại sự sáng tạo và đổi mới để giúp đưa ra những giải pháp cho những thách thức phức tạp nhất của khách hàng. Đây làm cho Deloitte trở thành một trong những nơi làm việc đáng giá nhất. Hãy tìm hiểu thêm về nền văn hóa bao hàm của chúng tôi.

Mục đích của Deloitte là tạo ra tác động đáng kể đối với khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Chúng tôi đang tạo niềm tin và sự tự tin trong một xã hội công bằng hơn. Tại Deloitte, mục đích là hàng đầu trong cách làm việc hàng ngày của chúng tôi. Đây là định nghĩa của chúng tôi. Chúng tôi tập trung nỗ lực để thúc đẩy sự bền vững, sự công bằng và niềm tin lộ ra qua cam kết cốt lõi của chúng tôi. Hãy tìm hiểu thêm về mục đích, cam kết và tác động của Deloitte.

Phát triển chuyên môn

Từ nhân viên cấp nhập cửa đến các nhà lãnh đạo cao cấp, chúng tôi luôn tin rằng luôn có khoảng trống để học hỏi. Chúng tôi cung cấp cơ hội để xây dựng các kỹ năng mới, đảm nhận vai trò lãnh đạo và kết nối và phát triển thông qua việc trở thành mentor. Từ trải nghiệm học tập trong công việc đến các chương trình phát triển chính thức, các chuyên gia của chúng tôi có nhiều cơ hội để tiếp tục phát triển trong suốt sự nghiệp của mình.

Khi được sử dụng trong bài đăng này, "Deloitte" có nghĩa là Công ty TNHH Tư vấn Deloitte, một công ty con của Deloitte LLP. Hãy xem www.deloitte.com/us/about để biết thông tin chi tiết về cấu trúc pháp lý của Deloitte LLP và các công ty con của nó.

Tất cả các ứng viên đủ tiêu chuẩn sẽ được xem xét tuyển dụng mà không phân biệt chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản sắc giới tính, nguồn gốc quốc gia, tuổi tác, khuyết tật hoặc tình trạng cựu chiến binh được bảo vệ theo pháp luật hiện hành.