Table of contents

Kinh doanh

Tương lai đã đến. Những năm tiếp theo sẽ đưa đến gì?

Andrea Verdelli / Getty Images

Bạn có lo lắng về cách trí tuệ nhân tạo có thể ảnh hưởng đến công việc hoặc ngành nghề của bạn không?  Liệu nó đã bắt đầu xảy ra?

Hoặc có phải bạn đang mong đợi trí tuệ nhân tạo sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong cách làm việc của chúng ta.

Chúng tôi muốn nghe từ bạn.

Vui lòng điền vào biểu mẫu bên dưới, và một nhà sản xuất hoặc phóng viên có thể liên lạc với bạn.

Bằng cách cung cấp Bài đăng của bạn cho chúng tôi, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc, hiểu và chấp nhận các điều khoản sau đối với nội dung và thông tin (Bài đăng của bạn) bạn cung cấp cho Đài phát thanh Công cộng quốc gia (NPR, chúng tôi hoặc của chúng tôi):

Các điều khoản như sau, NPR có thể xuất bản Bài đăng của bạn trên bất kỳ phương tiện hoặc định dạng nào và / hoặc sử dụng nó cho mục đích báo chí và / hoặc thương mại nói chung, và có thể cho phép người khác làm như vậy.

Bạn đồng ý rằng:

    Bạn có trách nhiệm pháp lý đối với Bài đăng của bạn. Bạn khẳng định rằng bạn đã đủ 18 tuổi hoặc nhiều hơn, hoặc nếu nhỏ hơn 18 tuổi, bạn có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ để cung cấp Bài đăng của bạn cho NPR và đồng ý với các điều khoản này. Bạn giữ bản quyền của bạn trong Bài đăng của mình. Bằng cách cung cấp Bài đăng của bạn cho chúng tôi, bạn cấp chúng tôi một giấy phép không thuê bao, vĩnh viễn, không thể thu hồi, không độc quyền toàn cầu để sử dụng, sao chép, lưu trữ, chỉ mục, bộ nhớ cache, gắn thẻ, mã hóa, chỉnh sửa, truyền, thích nghi, sửa đổi, xuất bản, dịch thuật, trưng bày công khai, thực hiện trước công chúng, tạo ra các tác phẩm phái sinh từ Bài đăng của bạn (toàn bộ hoặc một phần) và / hoặc cho phép kết hợp nó vào các tác phẩm khác dưới bất kỳ hình thức, phương tiện hoặc công nghệ nào hiện nay hoặc được phát triển sau này. Bằng cách cung cấp Bài đăng của bạn, bạn bảo đảm rằng bạn có quyền cấp giấy phép này. Giấy phép này có thể cấp phép lại bởi NPR cho các thành viên, đối tác của chúng tôi và các bên thứ ba khác. Bài đăng của bạn có thể được phân phối thông qua tất cả các nền tảng phân phối của NPR, bao gồm các phát sóng trực tiếp, podcast, NPR.org, các đài thành viên NPR và các nền tảng phân phối của bên thứ ba khác mà NPR có thể sử dụng. Bạn có thể chọn tiết lộ thông tin riêng của bạn cho NPR theo quyết định của bạn là một phần của Bài đăng của bạn, và bạn hiểu rằng thông tin riêng tư mà bạn gửi có thể được phân phối công khai như đã mô tả ở trên. Bài đăng của bạn có thể được sử dụng cho mục đích thương mại, bao gồm tiếp thị và quảng bá, bởi NPR hoặc các bên thứ ba khác. Chúng tôi có thể chỉnh sửa, thêm vào, loại bỏ hoặc sửa đổi Bài đăng của bạn (hoặc bất kỳ phần nào của nó) bằng bất kỳ cách nào theo quyền hạn duy nhất của chúng tôi cho mục đích báo chí (ví dụ: chúng tôi có thể chỉnh sửa Bài đăng của bạn cho độ dài và phong cách và / hoặc sử dụng nó cho hoặc kết hợp nó vào các câu chuyện liên quan). Chúng tôi có thể làm bất kỳ điều gì trong số này mà không cần phải xuất bản Bài đăng của bạn. Bài đăng của bạn không sao chép hoặc vi phạm bất kỳ bản quyền của bên thứ ba, quyền tác giả, hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ hoặc quyền tương tự khác nào. Ví dụ: bạn không được gửi bất kỳ bản ghi âm hoặc hình ảnh nào loại nếu bạn không phải là chủ sở hữu bản quyền hoặc có sự đồng ý tương ứng của chủ sở hữu bản quyền. Bài đăng của bạn đúng sự thật và không dẫn đến hiểu lầm. Nó liên quan đến những trải nghiệm cá nhân chân thực của riêng bạn và / hoặc dựa trên kiến ​​thức của riêng bạn. Bạn đã đọc và đồng ý với các Điều khoản sử dụng chung của chúng tôi. Bạn đã đọc và hiểu Chính sách riêng tư của chúng tôi. "