NEW YORK, ngày 10 tháng 5 năm 2023 (GLOBE NEWSWIRE) - Công ty Guardforce AI Co., Limited (“Guardforce AI” hoặc “Công ty”) (NASDAQ: GFAI, GFAIW), nhà cung cấp an ninh tích hợp chuyên về vận chuyển bảo mật, Trí tuệ nhân tạo và Robot-là-Dịch-vụ (RaaS), đã thông báo đã bắt đầu đợt chào bán công khai dưới sự bảo lãnh của một công ty tài chính.

Guardforce AI Co., Ltd.

EF Hutton, một nhánh của Benchmark Investments, LLC, đang làm vai trò quản lý sách chính của đợt chào bán. Spartan Capital Securities, LLC đang làm đồng quản lý cho đợt chào bán này.

Cổ phiếu thông thường và chứng quyền trả trước được Công ty chào bán theo Giấy đăng ký "kệ" trên Biểu mẫu F-3 (Số Hồ sơ 333-261881), đã được nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hợp tác Hoa Kỳ (SEC) và được xác nhận hiệu lực vào ngày 5 tháng 1 năm 2022, và Sổ tay kèm theo chứa thông tin liên quan.

Đợt chào bán này chỉ được tiến hành thông qua Bảng phụ lục Sổ tay và Sổ tay kèm theo. Một Bảng phụ lục Sổ tay mô tả các điều khoản của đợt chào bán công khai sẽ được nộp cho SEC và sẽ là một phần của Sổ đăng ký có hiệu lực.

Bản sao của phụ lục Sổ tay và Sổ tay kèm theo liên quan đến đợt chào bán này có thể được lấy về, khi có sẵn, trên trang web của SEC tại http://www.sec.gov hoặc bằng cách liên hệ EF HUTTON, nhánh của Benchmark Investments, LLC: Phòng ban liên kết, 590 Madison Avenue, Tầng 39, New York, NY 10022, qua email tại địa chỉ [email protected] hoặc qua điện thoại số (212) 404-7002.

Thông cáo báo chí này sẽ không thành lập một đề nghị bán hoặc yêu cầu mua bất kỳ chứng khoán nào được miêu tả ở đây, cũng như không có bất kỳ sự bán chứng khoán nào ở bất kỳ tiểu bang hay thẩm quyền nào mà việc đề nghị, yêu cầu mua hoặc bán sẽ là bất hợp pháp trước khi được đăng ký hoặc được xác nhận đủ điều kiện theo các luật chứng khoán của bất kỳ tiểu bang hay thẩm quyền nào đó.

Về Guardforce AI Co., Ltd.

Guardforce AI Co., Ltd. (NASDAQ: GFAI, GFAIW) là một nhà cung cấp giải pháp an ninh toàn cầu, xây dựng trên nền tảng kinh doanh vận chuyển bảo mật, đồng thời mở rộng và biến đổi thành một doanh nghiệp AI và Robot-là-Dịch-vụ (RaaS) tích hợp. Với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên môn và một cơ sở khách hàng vững chắc, Guardforce AI đang phát triển các giải pháp RaaS nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động, nhanh chóng tạo dựng mặt bằng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời mở rộng quy mô quốc tế. Để biết thông tin thêm, vui lòng truy cập www.guardforceai.com Twitter: @Guardforceai

Các Tuyên bố Hướng tới Tương lai

Thông cáo báo chí này bao gồm "các tuyên bố hướng tới tương lai" theo nghĩa của các luật chứng khoán liên bang Hoa Kỳ. Các từ như "mong đợi," "đánh giá," "dự án," "ngân sách," "dự báo," "dự đoán," "dự định," "kế hoạch," "có thể," "sẽ," "có thể," "nên," "tin tưởng," "dự đoán," "tiềm năng," "tổ chức," các biểu hiện tương tự được dùng để nhận dạng những tuyên bố hướng tới tương lai này. Những tuyên bố hướng tới tương lai này liên quan đến các rủi ro và sự không chắc chắn đáng kể có thể gây ra những kết quả thực tế khác biệt so với kết quả dự kiến ​​và do đó, bạn không nên phụ thuộc vào những tuyên bố hướng tới tương lai này như là các tiên đoán về các sự kiện trong tương lai. Những tuyên bố hướng tới tương lai này và các yếu tố có thể gây nên sự khác biệt này bao gồm, không giới hạn, những rủi ro được tiết lộ trong Báo cáo thường niên trên Biểu mẫu 20-F được nộp cho SEC ngày 1 tháng 5 năm 2023 và các báo cáo khác của Công ty nộp cho SEC. Người đọc được khuyên không nên đặt quá nhiều sự tin tưởng vào bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào, chỉ có giá trị như là các tuyên bố được đưa ra tại thời điểm được làm. Trừ khi được yêu cầu bởi pháp luật, Công ty không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc cập nhật hoặc thông báo công khai bất kỳ sửa đổi nào đối với bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào được đề cập trong Thông cáo báo chí này.

Liên hệ Cổ đông

David Waldman hoặc Natalya Rudman

Công ty Crescendo Communications, LLC

Email: [email protected] 

Tel: 212-671-1020