Bạn còn 1 bài viết miễn phí trong tháng này. Bạn đang đọc bài viết miễn phí cuối cùng trong tháng này. Hãy tạo một tài khoản để đọc thêm 2 bài viết nữa.

27 tháng 4 năm 2023, Trí tuệ nhân tạo sinh sản dường như đang hiện diện ở khắp mọi nơi, nhưng cái gì thực sự bạn cần biết?

HBR IdeaCast đang cắt giảm tiếng ồn trong loạt bài đặc biệt "Làm thế nào trí tuệ nhân tạo sinh sản thay đổi mọi thứ". Công nghệ mới này sẽ làm thay đổi năng suất lao động ra sao? Nó sẽ ảnh hưởng đến sáng tạo và đổi mới như thế nào? Bạn sẽ phải làm thế nào để xây dựng một nền văn hóa trong tổ chức của mình sử dụng trí tuệ nhân tạo sinh sản và áp dụng nó một cách hiệu quả? Nó có thể có nghĩa gì đối với chiến lược của công ty của bạn?

Được chủ trì bởi Giám đốc biên tập HBR Adi Ignatius và Biên tập viên HBR Amy Bernstein, bạn sẽ nghe trực tiếp từ các nhà lãnh đạo kinh doanh hàng đầu, cũng như các chuyên gia, trong một số trường hợp đang đặt câu hỏi về đạo đức và tốc độ của việc triển khai này.

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về công nghệ này đối với tổ chức của bạn và làm thế nào để lãnh đạo một cách hiệu quả, hãy nghe vào mỗi thứ Năm trong tháng Năm trên kênh IdeaCast của HBR, sau tập phim chính thức vào thứ Ba.

GIÁM ĐỐC BIÊN TẬP HBR ADI IGNATIUS: Điểm bùng phát cho trí tuệ nhân tạo đến.

BIÊN TẬP VIÊN HBR AMY BERNSTEIN: Trước đây, trí tuệ nhân tạo có thể làm những việc như viết email hoặc bài luận. Nhưng bạn có thể nói. Nó chưa bao giờ tốt bằng phiên bản do con người tạo ra.

ADI IGNATIUS: Và bây giờ, đột nhiên, trí tuệ nhân tạo sinh sản tốt hơn rất nhiều. Bạn có thể đã nghe nói về ChatGPT, một nền tảng trí tuệ nhân tạo sinh sản từ công ty Open AI. Và có thể bạn đã chơi với nó. Hỏi nó, ví dụ như, để viết phiên bản Công đồng Gettysburgh trong phong cách HBR. Những trải nghiệm nhỏ này là một phần của một cuộc địa chấn trong thế giới kinh doanh. Công nghệ này vẫn đang ở giai đoạn đầu của nó đã có thể viết phần mềm, đỗ các kỳ thi chuyên nghiệp, viết một bài tập kiểu HBS trong vài giây. Nó có thể giả vờ là con người, với tốc độ siêu nhanh.

AMY BERNSTEIN: Ngoài ra, công nghệ này đang được cải thiện nhiều hơn khi chúng ta sử dụng nó. Làm những người lãnh đạo, thật khó để tiên đoán trước. Trí tuệ nhân tạo sinh sản có thể đe dọa mô hình kinh doanh của bạn. Hoặc nó có thể mở ra cơ hội mới. Bạn nên phản ứng như thế nào?

ADI IGNATIUS: Tôi là Adi Ignatius, Giám đốc biên tập của Harvard Business Review.

AMY BERNSTEIN: Và tôi là Amy Bernstein, biên tập viên của Harvard Business Review.

ADI IGNATIUS: Tham gia với chúng tôi cho một loạt bài đặc biệt mới: Làm thế nào trí tuệ nhân tạo sinh sản thay đổi mọi thứ. Chúng tôi sẽ nói chuyện với các nhà lãnh đạo kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực đổi mới này cũng như các chuyên gia, trong một số trường hợp đang đặt câu hỏi về đạo đức và tốc độ triển khai này.

AMY BERNSTEIN: Trong bốn tập phim, chúng tôi đang đặt ra những câu hỏi lớn. Công nghệ mới này sẽ làm thay đổi năng suất lao động ra sao?

ADI IGNATIUS: Nó sẽ ảnh hưởng đến sáng tạo và đổi mới như thế nào?

AMY BERNSTEIN: Bạn sẽ phải làm thế nào để xây dựng một nền văn hóa cho trí tuệ nhân tạo sinh sản và áp dụng nó một cách hiệu quả trong tổ chức của bạn?

ADI IGNATIUS: Và điều đó có nghĩa gì đối với chiến lược của công ty của bạn?

AMY BERNSTEIN: Cùng tham gia với chúng tôi để khám phá làm thế nào trí tuệ nhân tạo sinh sản thay đổi mọi thứ.

ADI IGNATIUS: Đó là mỗi thứ Năm trong tháng Năm trên kênh IdeaCast của chúng tôi, sau tập phim chính thức vào thứ Ba. Tìm kiếm nó trên Apple Podcasts, Spotify, hoặc bất cứ nơi nào bạn nghe.