Chúng tôi không thể không nói rằng: chúng ta đang sống trong một thời đại hoang dã. Là một nhóm kỹ thuật viên đam mê, trải nghiệm với sự tiến bộ của generative AI thật là hồi hộp. Và rùng rợn. Từng tuần qua đi, những điều bất khả thi trở nên thực tế, và ý tưởng của chúng ta về cách sử dụng AI tốt hơn cho các nhóm nội dung cũng đang phát triển nhanh chóng.

Tuy nhiên, hôm nay, chúng tôi dừng lại để thông báo về khả năng AI bản địa đầu tiên của chúng tôi: Sanity AI Assist (có sẵn trong phiên bản beta cho khách hàng kế hoạch Doanh nghiệp). Sanity AI Assist giúp giảm gánh nặng cho người tạo nội dung, quản lý, biên tập và bất kỳ ai khác làm việc trong Studio của Sanity. Nó cung cấp một cách linh hoạt và tiện lợi cho đội của bạn học cách tận dụng tốt nhất AI hôm nay.

Hầu hết các nhóm nội dung đều dành một số giờ không thoải mái hàng tuần để làm công việc lặp đi lặp lại. Sao chép và dán nội dung từ tài liệu làm việc vào CMS của họ. Viết mô tả meta. Tóm tắt nội dung dài thành nội dung ngắn. Nếu trung thực, họ cũng dành nhiều thời gian nhìn chằm chằm vào màn hình trống, đợi cho mọi thứ phù hợp để có thể viết sáu tiêu đề thay thế để kiểm tra hoặc thay đổi tiêu đề cho các bối cảnh khác nhau. Chúng tôi đã từng ở đó!

Với Sanity AI Assist, đơn giản chỉ cần cung cấp cho nó các hướng dẫn, và nó sẽ sử dụng lý trí thông thường và ngữ cảnh để thực hiện hướng dẫn đó, giảm bớt áp lực cho đội ngũ tạo nội dung của bạn. Đây là một số điểm nổi bật cần biết về các hướng dẫn này. Chúng tôi:

    Được tạo ra bằng ngôn ngữ nói thông thường qua giao diện Studio. Có thể áp dụng ở cấp trường hoặc tài liệu. Hiểu được cấu trúc của nội dung của bạn (ví dụ: biết rõ loại trường mỗi trường là gì và cách liên quan đến nhau). Có thể tiếp nhận ngữ cảnh bổ sung (như hướng dẫn kiểu dáng, trường được chỉ định và đầu vào người dùng) Có thể tạo nội dung có cấu trúc để phù hợp với mô hình độc đáo của bạn. Có thể chia sẻ với bất kỳ đồng đội nào. Chạy trong thời gian thực song song với người tạo nội dung của bạn mà không làm chặn họ.

    Ma thuật của Sanity AI Assist đó là tính linh hoạt của nó; bạn không bị khóa vào các nhiệm vụ được định nghĩa trước. Bạn có thể khám phá các công việc nào được giá trị nhất để tự động hóa cho đội của bạn hôm nay và tiếp tục tạo ý tưởng và thử nghiệm khi thế giới - doanh nghiệp của bạn, người của bạn và các mô hình ngôn ngữ lớn (LLMs) - tiếp tục phát triển.

    Một số cách để sử dụng Sanity AI Assist

    Trong một biển hứa hẹn AI mơ hồ, chúng tôi tin rằng nhìn thấy một số trường hợp sử dụng là cách tốt nhất để mang lại sức mạnh của Sanity AI Assist. Sau khi các ví dụ này làm cho bạn chớp chớp, chúng tôi sẽ rất vui khi nghe thấy những hướng dẫn mà bạn tưởng tượng sẽ giảm bớt gánh nặng nhất cho đội của bạn, giải phóng thời gian để tạo nội dung có tác động cao hơn.

    Chúng tôi sẽ bắt đầu với hướng dẫn rõ ràng nhưng rất quan trọng: tạo lựa chọn cho thử nghiệm a / b / n. Những người tiếp thị, quản lý thương mại điện tử hoặc những người tạo quảng cáo của bạn có thể yêu cầu Sanity AI Assist xem xét các trường trong tài liệu của bạn (tên, mô tả, nội dung thân thể, bất kỳ thứ gì!) và tạo các biến thể. Chúng tôi có thể cho AI Assist một hướng dẫn kiểu dáng hoặc tiêu đề quảng cáo đã thắng trước đó để sử dụng làm ngữ cảnh khi hoàn thành hướng dẫn.

    Sanity AI Assist sẽ tạo ra số lượng lựa chọn được yêu cầu và chuyển chúng vào các trường tương ứng. Từ đó, bạn có thể quyết định những lựa chọn nào để giữ lại, chỉnh sửa hoặc xóa bỏ. Nhà sáng lập nội dung của bạn đột nhiên có một đối tác sáng tạo nhanh chóng để thúc đẩy các góc nhìn mới. Và, thay vì sử dụng ChatGPT, đối tác được nhúng vào Sanity Studio của họ, và hiểu (và có thể đầu ra) nội dung có cấu trúc để phù hợp với mô hình nội dung của bạn.

    Sanity AI Assist sẽ giúp làm cho các biên tập viên và nhà văn quảng cáo của chúng tôi năng suất hơn 10 lần bằng cách loại bỏ rất nhiều các công việc vô ích họ phải làm - loại công việc đó là quan trọng cho doanh nghiệp của chúng tôi, nhưng không phải thú vị để thực hiện. Drew Monroe, Giám đốc Kỹ thuật Cấp cao, Morning Brew.

    Ít sao chép và dán hơn, xin vui lòng

    Nếu các đội của bạn giống như hầu hết các khách hàng của chúng tôi, họ chỉ có một chút khả năng để viết và chỉnh sửa nội dung dài hơn trong CMS. Các bài đăng blog, trang chi tiết sản phẩm và trang đích được nháp trong Word hoặc Google Docs, nơi mà rộng rãi được sử dụng bởi các chuyên gia chủ đề.

    Không tránh khỏi, điều này có nghĩa là ai đó phải sao chép và dán nội dung đó từ Google Doc vào các trường tương ứng của Sanity Studio. Đây là một trong những công việc lặp đi lặp lại, không có giá trị mà không ai mong muốn phải làm. Và cuối cùng, sau một nỗ lực dài để viết, chỉnh sửa và tìm kiếm sự chấp thuận, nhà sáng lập nội dung thường… chán. Điều đó làm cho sai sót con người càng có khả năng hơn.

    Bây giờ, đội ngũ nội dung của bạn chỉ cần cung cấp văn bản không có cấu trúc cho Sanity AI Assist và nó sẽ thông minh hóa nội dung vào các trường phù hợp để họ xem xét.

    Chúng tôi đang yêu cầu những người viết và tạo trải nghiệm cho cuộc sống làm việc với một khái niệm mới về nội dung có cấu trúc. Có thể giảm ma sát cho họ bằng cách loại bỏ một tác vụ như dịch văn bản không có cấu trúc rất ảnh hưởng. Jarno Kartela, Giám đốc Đổi mới Kỹ thuật số, Marimekko

    Cung cấp các trợ giúp làm việc trong ngữ cảnh

    Chúng tôi đã quan sát rất nhiều đội nội dung trong hoang dã, và chúng tôi chưa bao giờ thấy một đội nào không có một vài bước cồng kềnh trong quy trình làm việc của họ. Thường có các mẫu hình cho các mắc cạn này (mà chúng tôi có nhiều giải pháp cho - tôi nhìn vào bạn, đồng thời chỉnh sửa), nhưng cũng thường, đó lại là một bước độc đáo cho doanh nghiệp cụ thể.

    Với Sanity AI Assist, các nhóm có thể xây dựng hướng dẫn để tự động hóa và tối ưu hóa các công cụ làm việc một lần. Điều này giới thiệu một khái niệm mới cho các trường trong Sanity, "các trường thông minh" mà bạn thêm vào mô hình nội dung của mình để được thông minh hóa chủ yếu bởi AI Assist cho việc hỗ trợ quy trình làm việc thay vì nội dung được xuất bản.

    Để trình bày trường hợp sử dụng này, đồng sáng lập của chúng tôi, Simen Svale (người có nơi ấm cúng cho xuất bản), đã tạo một loại nội dung mới, "sự thật", và sử dụng Sanity AI Assist để trích xuất các sự kiện từ một bài báo và đưa chúng vào trường "sự thật". Điều này cung cấp cho người kiểm tra sự thật một danh sách sự kiện được cấu trúc tốt để xác minh, tối ưu hóa quy trình của họ so với phân tích toàn bộ một bài báo dày đặc.

    Được xây dựng cho giá trị ngay lập tức và có thể áp dụng

    Sanity AI Assist độc đáo có khả năng tương tác với nội dung có cấu trúc. Nó có nhận thức tích hợp của mô hình nội dung của bạn và sẽ tạo ra nội dung phù hợp với các kiểu trường của bạn, bao gồm văn bản, mảng và nội dung khối trong Trình soạn thảo Văn bản Có thể Mang Theo của bạn. Bởi vì nó hiểu toàn bộ tài liệu của bạn, bạn có thể viết hướng dẫn để áp dụng trên nhiều trường (hoặc tất cả) đồng thời.

    Khi nó thực hiện các hướng dẫn của bạn, nó có thể lấy ngữ cảnh từ tên trường, mô tả, luật xác thực và bất kỳ hướng dẫn ngắn nào mà bạn có thể cung cấp, như một hướng dẫn phong cách.

    Một số bên liên quan đến nội dung của bạn có thể là những người yêu thích AI yêu cầu ChatGPT để lên kế hoạch cho Chủ nhật tiếp theo của họ. Và một số người không quan tâm tới những lời nhắn đùa. Với Sanity AI Assist, bạn và người dùng LLM nắm rõ thông tin của mình có thể khám phá và thử nghiệm các hướng dẫn, tìm ra những kiểu giá trị cao và chia sẻ chúng với phần còn lại của đội làm việc của bạn để sử dụng.

    AI Assist hoạt động cùng bạn mà không gây cản trở. Tương tự như bạn có thể hợp tác với đồng nghiệp của mình trong thời gian thực, bạn có thể tiếp tục làm việc trên tài liệu của mình khi AI Assist thực hiện các công việc của bạn - điều quan trọng trong những ngày đầu này khi LLM vẫn có chút ... chậm chạp. Để giữ mọi thứ trên đường thẳng và đúng cách, bạn luôn có thể xem xét những chỉnh sửa được thực hiện bởi AI Assist (và quay trở lại nếu cần thiết) bằng cách sử dụng lịch sử tài liệu.

    Lin động khi AI tiếp tục phát triển

    Doanh nghiệp của bạn, trợ lý AI của bạn

    Chúng tôi phát hành Sanity AI Assist với tinh thần Sanity nói chung: tự do tùy chỉnh những gì chúng tôi đã xây dựng để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của nhóm và mục tiêu của bạn. Quyết định nhiệm vụ sẽ mang lại lợi ích nhất, khám phá và kiểm tra ý tưởng hướng dẫn và lưu lại những cái hoạt động tốt. AI Assist là công cụ giảm rủi ro cho việc áp dụng AI trong vòng đời nội dung của bạn; cài đặt plugin chỉ trong vài phút và bạn đã sẵn sàng thử nghiệm và học hỏi.

    Được xây dựng dựa trên sự gián đoạn

    Như chúng tôi đã nói ở đầu bài viết này, tốc độ thay đổi trên cảnh quan AI rất đáng kinh ngạc. Trong khi ChatGPT đang được quan tâm rộng rãi vào ngày hôm nay, vì tính khả dụng rộng, LLM mới tiếp tục được phát hành. Chúng tôi đang liên tục đánh giá những công nghệ mới nhất và tốt nhất để đảm bảo Sanity AI Assist sử dụng LLM hiệu quả và hiệu suất nhất có sẵn. Nhóm của bạn được hưởng lợi từ các cập nhật này mà không cần phải đọc bất kỳ bài báo học thuật nào.

    ,

    ,

    , tags được giữ nguyên. Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt như sau, tuân thủ các quy tắc sau:

      1. Bảo đảm đoạn văn dịch giữ nguyên nghĩa và bối cảnh của bản gốc, đồng thời phải trôi chảy và dễ hiểu với người nói tiếng Việt. Tập trung sử dụng những từ phù hợp nhất với ngữ cảnh.

      2. Cấu trúc và đường viền của đoạn văn phải giữ nguyên. Không xóa hoặc thay đổi vị trí các tiêu đề phụ, tiêu đề con, ngắt dòng hoặc ngắt đoạn.

      3. Phiên bản dịch phải hoàn toàn chính xác ngữ pháp trong tiếng Việt.

      4. Khi đến các biểu tượng và ký hiệu, chỉ sử dụng những gì bài viết đang sử dụng, và chỉ ở chính xác cùng vị trí.

      Tên bài viết: "

      Xem trợ lý AI của Sanity hoạt động

      Công cụ trợ lý AI của Sanity chỉ là một trong số các bản phát hành sắp tới nhằm nâng cao trải nghiệm cho những người sáng tạo nội dung. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong buổi trình diễn tại webinar phát hành mùa hè (do đội ngũ tài năng xây dựng tính năng thực hiện). Và để được trình diễn cá nhân về trợ lý AI của Sanity (có sẵn phiên bản beta cho khách hàng kế hoạch doanh nghiệp), hãy liên hệ với đội ngũ bán hàng của chúng tôi.

      Hãy chắc chắn báo cho chúng tôi qua Twitter hoặc trong cộng đồng của chúng tôi những công việc mà bạn cho phép Sanity AI Assist thực hiện!"