Bạn có chán đi bộ chậm hơn mọi người đến mức mọi người đều vượt qua bạn? Hãy thắt chặt đôi giày của mình lên vì chúng tôi có tin vui sẽ khiến bạn ngất ngây. Một cải tiến trong thế giới giày đã xuất hiện - những đôi giày có thể giúp bạn đi bộ nhanh hơn tới 250%. Đúng vậy, bạn đã đọc đúng, những đôi giày này sẽ giúp bạn đi qua mọi người trên đường nhanh hơn mọi thứ khác, chỉ cần “nói” một tiếng “tôi có thể mua cặp này ở đâu?”.

Những đôi giày Moonwalker được gọi là "đôi giày nhanh nhất thế giới", hoạt động bằng pin có thể tăng tốc độ đi bộ tới 250%. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đến những cuộc hẹn tóc, đến gặp bác sĩ, những buổi hẹn tối hay đi chơi với thú cưng nhanh hơn và trở thành một trong những người đầu tiên theo xu hướng công nghệ thời trang.

AI technology taking over footwear

Moonwalkers không chỉ đơn giản là nhanh mà còn thông minh. Vì thế, giày được trang bị trí tuệ nhân tạo để tự động điều chỉnh giúp bạn di chuyển một cách nhanh chóng và mượt mà. Điều này giúp bạn di chuyển không bị kẹt lại trong đám đông. Bạn thậm chí có thể đi xung quanh với trí tuệ nhân tạo dưới đôi chân bạn ngay giữa Times Square. Chào mừng đến năm 2023.

Walk with AI in moonwalkersMoonwalkers combine footwear and AI

Thêm vào đó, những đôi giày này còn rất dễ sử dụng. Bạn có thể nắm bắt các lệnh cơ bản trong vòng chưa đầy 10 bước. Bạn có thể tắt động cơ khi bạn cần đi bộ bộ hơn như lên cầu thang.

Giỏi đôi giày Moonwalker có thể giải quyết tất cả mọi trường hợp di chuyển. Những đôi giày này có thể đi qua mọi loại mặt đất gồ ghề, mưa, và thậm chí đầm lầy. Bạn sẽ không phải quản lý từ xa như với những vật dụng tự di chuyển khác. Những đôi giày Moonwalker có giá 1.399 USD sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay.