Wendy's sẽ thử nghiệm công nghệ AI drive-thru mới của mình vào tháng 6 tại một số địa điểm trong khu vực Columbus, Ohio. Tính năng drive-thru mới này nhằm mục đích "loại bỏ điểm chậm nhất trong quá trình đặt hàng, đó là đặt hàng tại hộp loa," CEO của Wendy, Todd Penegor, cho biết với Jim Cramer của CNBC. CEO của Wendy, Todd Penegor, cũng cho biết rằng đối tác trí tuệ nhân tạo của chuỗi tiệm đồ ăn nhanh với Google là "bước đầu tiên" để thực hiện các thay đổi công nghệ khác tại các nhà hàng của Wendy.

Wendy's CEO discusses A.I. drive-thru partnership with Google

Wendy's và Google, công ty con của Alphabet, đã cùng nhau làm việc để tạo ra một trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo được thiết kế đặc biệt cho việc đặt hàng tại đường mua hàng. Chuỗi tiệm burger có trụ sở tại Ohio sẽ chạy chương trình thử nghiệm AI drive-thru tại một số địa điểm trong khu vực Columbus bắt đầu từ tháng 6, Penegor cho biết với Cramer.

Tính năng drive-thru mới này nhằm mục đích "loại bỏ điểm chậm nhất trong quá trình đặt hàng, đó là đặt hàng tại hộp loa," để tạo ra một trải nghiệm nhà hàng thú vị hơn, CEO cho biết. "Chúng tôi sẽ học hỏi rất nhiều. Đây là bước đầu tiên trong rất nhiều đổi mới," ông thêm vào.

Penegor nhấn mạnh cam kết của mình để hiện đại hóa Wendy trong vài quý tới, tập trung vào cơ hội với bảng menu số vàng, ví dụ. Tất cả những điều này, ông nói, Wendy đang cố gắng để "đón đầu nhà hàng tương lai" với những sáng kiến này.

Penegor cho biết khu vực cơ hội khác nằm ở việc mở rộng giờ hoạt động của cửa hàng Wendy's. "Chúng tôi sẽ tích cực tham gia vào buổi tối," ông nói. "Chúng tôi biết mình đã bán quá ít và có cơ hội để tăng trưởng rất nhiều" bằng cách nhắm vào khách hàng đến vào buổi tối.

Nhưng mặc dù kết quả quý đầu tiên của Wendy's vượt mong đợi, với tổng doanh thu đạt 528,8 triệu đô la, tăng 8,2% so với cùng kỳ năm trước. Điều đó so sánh với 522 triệu đô la ước tính trung bình từ các nhà phân tích. Lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu của công ty đạt 21 xêntav, cao hơn 1 xêntav so với kỳ vọng.

Tuy nhiên, mặc dù có kết quả tích cực, Wendy's vẫn không tăng dự báo cho cả năm, điều có thể đã làm giảm giá cổ phiếu của họ khoảng 2% vào đáy của thị trường trong ngày hôm đó, nhưng họ đã kết thúc tăng 1%, ở mức 23,21 đô la.

Wendy's CEO Todd Penegor goes one-on-one with Jim Cramer

Tuyên bố từng đề: Jim Cramer's Charitable Trust nắm giữ cổ phiếu của Alphabet.

Đăng ký ngay với CNBC Investing Club để theo dõi từng bước di chuyển của Jim Cramer trên thị trường.

Nhấp vào đây để tải xuống hướng dẫn đầu tư của Jim Cramer hoàn toàn miễn phí để giúp bạn xây dựng tài sản lâu dài và đầu tư thông minh.