Composite New York Post

Khám phá các startup, dịch vụ, sản phẩm và nhiều hơn nữa từ đối tác của chúng tôi - StackCommerce. New York Post có thể được đền bù và / hoặc nhận hoa hồng liên kết nếu bạn mua thông qua các liên kết của chúng tôi. TL; DR: Tạo CV chất lượng cao thân thiện với ATS trong vài phút với gói đăng ký suốt đời với AI Resume Builder, giá chỉ $ 39 (giá gốc $ 468).

AI Resume builder UI surrounded by a colorful border.

Trong một thế giới nơi mà ai cũng dường như đang tuyển dụng, vẫn có thể khó để có được một công việc. Từ quá trình xin việc trực tuyến phức tạp đến việc tìm kiếm công việc mà bạn thực sự thích, một bộ sơ yếu lý lịch chất lượng cao có thể làm cho quá trình dễ dàng hơn rất nhiều.

Với sự phát triển gần đây của Trí tuệ nhân tạo (ChatGPT, đặc biệt là), bạn sẽ nghĩ rằng có cách nào để sử dụng trí tuệ nhân tạo để giúp bạn tìm kiếm việc làm của mình. May mắn thay, có. AI Resume Builder sử dụng sức mạnh của AI và chức năng đơn giản để giúp bạn ứng tuyển vào việc làm nhanh gấp đôi và có thể thậm chí cả được công việc mơ ước của bạn. Nhận đăng ký suốt đời với giá tốt nhất trên web, chỉ 39 đô la (giá gốc $ 468).

Hiện nay, hầu hết quá trình đăng ký việc làm diễn ra trực tuyến. Ngoài ra, họ sử dụng một công cụ được vận hành bởi máy tính gọi là hệ thống theo dõi ứng viên (ATS) để giúp sắp xếp các ứng viên ứng tuyển. Điều này có nghĩa là sơ yếu lý lịch của bạn phải có thể đọc được bởi công nghệ này để tiến hành trong quá trình đăng ký.

Đó là lý do tại sao AI Resume Builder đang trỗi dậy. Công nghệ AI thông minh của nó cho phép bạn tạo ra một bản sơ yếu lý lịch thân thiện ATS trong vài phút. Dưới đây là một cái nhìn cận cảnh vào một số tính năng của nó:

    Động cơ AI tích hợp cung cấp các gợi ý tự động khi bạn điền thông tin vào sơ yếu lý lịch của mình. Điều này có thể giúp mô tả các vai trò trước đây hoặc liệt kê kỹ năng. Các bố cục kéo và thả cho phép bạn sắp xếp thông tin một cách nhanh chóng. Các công tắc dễ dàng cho phép bạn giữ dữ liệu trong tệp nhưng ẩn nội dung. Điều này có thể tiết kiệm thời gian nếu bạn đang ứng tuyển cho các chức danh công việc khác nhau mà bạn muốn nhanh chóng thêm hoặc xóa nội dung. Trình chỉnh sửa văn bản phong phú hỗ trợ tích hợp Grammarly để giúp bạn kiểm tra lại sơ yếu lý lịch của mình và làm cho bạn trông chuyên nghiệp hơn.

    AI Resume Builder: Đăng ký suốt đời, 39 đô la, giá gốc: 468 đô la. Phần mềm này cũng cung cấp các mẹo cải thiện về cách tốt hơn cho sơ yếu lý lịch của bạn.

    Promo image for AI resume builder with UI

    Sơ yếu lý lịch của bạn thường là điều đầu tiên mà các quản lý tuyển dụng nhìn thấy, vì vậy bạn nên đảm bảo nó ở trong tình trạng tốt nhất. Sử dụng điều khiển thiết kế nâng cao để thêm các màu sắc, một bức ảnh của bạn, hoặc điều chỉnh khoảng cách để làm cho nó thú vị và dễ đọc.

    Sức mạnh của Trí tuệ nhân tạo có thể giúp bạn tạo ấn tượng lâu dài với nhà tuyển dụng tiềm năng và có thể thậm chí giúp bạn đạt được công việc mơ ước của mình. Nhận đăng ký suốt đời cho AI Resume Builder ngay bây giờ với giá chỉ 39 đô la (giá gốc $ 468).

    Giá có thể thay đổi à