Bạn nóng hay không? Bot chat này là quyết định cuối cùng.

Glen Powell and Sydney Sweeney on red carpet

Tối qua, nhóm nghệ thuật Brooklyn MSCHF giới thiệu bot đánh giá sự hấp dẫn của trí tuệ nhân tạo của họ, HotChat 3000, nhưng kết quả xếp hạng có thể cần điều chỉnh lại. Phần mềm cho phép người dùng nhập ảnh, có thể là của chính họ hoặc một ngôi sao, và đưa ra một xếp hạng từ một đến mười, đầu ra trùng với người dùng có vẻ ngoài thu hút tương tự.

Giao diện neon màu xanh chói lọi của robo-Y2K tôn vinh thời đại Hot or Not và Omegle trên toàn cầu. MSCHF không phải là "phát minh lại bánh xe", như họ thường nói, nhưng thay vào đó là rút ra cảm hứng và phương pháp từ quá khứ.

MSCHF's HotChat 3000

"Hộp thoại 3000 được xây dựng từ các bộ phận cổ điển có sẵn: Nó là một bức tranh tổng thể về vẻ đẹp con người dựa trên mô hình và dữ liệu công khai hiện có." – Trích dẫn từ tuyên bố của công ty cung cấp cho The Post. Nói cách khác, trí tuệ nhân tạo đã học được chuẩn mỹ phẩm của chúng ta.

Powell scores an 8 on HotChat 3000Sydney Sweeney scores 5.2

Công ty sử dụng CLIP của Open AI, công cụ được đào tạo với 400 triệu cặp hình ảnh-văn bản, theo trang web.

MSCHF đã đi một bước xa hơn trong việc làm cho xếp hạng độ nóng của họ tinh vi hơn, sử dụng các tập dữ liệu bổ sung SCUT-FBP5500, dự đoán vẻ đẹp khuôn mặt, và Hot or Not.

Do phần mềm được đào tạo bởi niềm tin tiền định của con người về điều gì không và điều gì không, nó nắm giữ định kiến ẩn tự do các tiêu chuẩn đẹp vì các khuôn mẫu tư duy văn hóa của chúng tôi.

"Tiêu chuẩn về vẻ đẹp tồn tại và các mô hình học máy được đào tạo trên lượng dữ liệu khổng lồ không tránh khỏi học được chúng," theo tuyên bố của MSCHF, nhận thức về tính "cực kỳ không hoàn hảo" của trí tuệ nhân tạo.

Ryan Gosling and Margot Robbie in Barbie-themed clothes on red carpet

HotChat 3000 của MSCHF được biết đến như một phiên bản hiện đại của Hot or Not nhưng có thể là một chút kỳ lạ và chauvinistic.

Margot Robbie scores 3.2

Phần mềm này hiện có sẵn để sử dụng bởi bên thứ ba, và công ty công nghệ mới nhất chuyển đổi sang đó là Snapchat, mà vừa giới thiệu tính năng bot chat của mình vào tuần trước.

Ryan Gosling earns 8.2

Trong bối cảnh lo ngại về an toàn và khả năng đáng sợ, HotChat 3000 của MSCHF được xem là một chút giải trí hoài cổ.

The Post đã thử nghiệm phần mềm trên những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood, nhưng kết quả khó tính có thể gây nhiều tranh cãi.

Cặp đôi có quan hệ tình cảm chính là trung tâm của một số drama về mối quan hệ tình cảm, video và ảnh chụp các diễn viên cùng nhau trong một thời gian ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội.

Kim K and Pete Davidson holding hands

HotChat 3000 của MSCHF có xếp hạng cho các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Rihanna và diễn viên Ryan Gosling và Margot Robbie, tuy nhiên, kết quả có thể bị ảnh hưởng bởi góc chụp và ánh sáng.

Pete Davidson and EmRata sitting courtside

"Xem nó như một hộp cát, tìm cách nhận lại 10 điểm từ máy; học cách thao tác nó," MSCHF khuyên. "Chúng ta cần luyện tập; đây là một kỹ năng sống cho đến mãi mãi".