Nền tảng cung cấp phương pháp toàn diện cho doanh nghiệp áp dụng và khai thác sức mạnh của Trí tuệ Nhân tạo

TEANECK, N.J., ngày 15 tháng 5 năm 2023 / PRNewswire / - Cognizant (NASDAQ: CTSH) đã thông báo về nền tảng toàn diện mới, Cognizant Neuro®️ AI, được thiết kế nhằm cung cấp phương pháp toàn diện để thúc đẩy việc áp dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo và tận dụng giá trị kinh doanh của nó một cách linh hoạt, an toàn, có thể mở rộng và chịu trách nhiệm.

Nền tảng này sử dụng lợi thế từ các dịch vụ tư vấn, khảo sát, đối tác hệ sinh thái, kỹ thuật kỹ thuật số, giải pháp, và khả năng cung cấp của Cognizant, phối hợp với chuyên môn trong ngành, để giúp khách hàng chuyển đổi một cách liên tục vào thời đại Trí tuệ Nhân tạo được sinh sản. Cognizant là một trong những cái tên đầu tiên trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo toàn diện nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn, tiêu dùng và tùy chỉnh các mô hình Trí tuệ Nhân tạo nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh.

“Rõ ràng rằng doanh nghiệp cần phải nhanh chóng áp dụng Trí tuệ Nhân tạo để vẫn cạnh tranh,” - Phát biểu của Prasad Sankaran, Phó Chủ tịch điều hành Kỹ thuật phần mềm và Nền tảng của Cognizant. “Đây là một khoảnh khắc hào hứng, khi nền tảng Neuro AI của Cognizant vượt qua giai đoạn chứng minh khái niệm, nhằm nhằm thúc đẩy việc sử dụng các ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo cho doanh nghiệp cỡ lớn, tăng tiềm năng lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro và đạt các giải pháp kinh doanh tốt hơn và nhanh hơn."

Nền tảng Cognizant Neuro AI sẽ hướng dẫn các công ty trong hành trình này, từ việc xác định các trường hợp sử dụng đặc thù của công ty và đưa Trí tuệ Nhân tạo vào hoạt động, đến kỹ thuật kỹ thuật dữ liệu và cải tiến liên tục. Nền tảng này cho phép các nhóm kỹ thuật Trí tuệ nhân tạo và phần mềm xây dựng các giải pháp linh hoạt, có thể tái sử dụng, an toàn và bảo mật, và thiết kế trải nghiệm người dùng sinh sản và đàm thoại, nhúng các mô hình Trí tuệ Nhân tạo để tạo ra các ứng dụng hoàn chỉnh - đều được hỗ trợ trên các hệ sinh thái đa nền tảng, đám mây đa.

Sự ra mắt của Cognizant Neuro AI dựa trên nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thương mại Trí tuệ nhân tạo của Cognizant trong vài năm. Điều này bao gồm học sâu, Trí tuệ nhân tạo tiến hoá, và triển khai các kỹ thuật Trí tuệ nhân tạo sinh sản trong các lĩnh vực như khoa học sức khỏe, bán lẻ và chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ Trí tuệ nhân tạo của Cognizant đã cho phép quyết định được hướng dẫn bởi Trí tuệ nhân tạo, từ việc tối ưu hóa giá cả, dự báo phân tích sức khỏe và tối ưu hóa khoa học trồng trọt. Với Neuro AI của Cognizant, các lãnh đạo kinh doanh có quyền truy cập đầy đủ vào các công cụ và khả năng của Cognizant, tạo điều kiện cho sự hợp tác giữa con người và Trí tuệ nhân tạo trên nền tản công nghệ toàn cầu.

“Chúng tôi tin rằng các doanh nghiệp cần phải có các công cụ có thể mở rộng, linh hoạt, và toàn diện để thúc đẩy việc áp dụng Trí tuệ Nhân tạo đáng tin cậy," - Phát biểu của Anna Elango, Phó Chủ tịch điều hành Công nghệ và Hiểu biết cốt lõi của Cognizant. “Bằng cách kết hợp chuyên môn của con người, bao gồm những hiểu biết sâu sắc về ngành của Cognizant, với sức mạnh của Trí tuệ Nhân tạo sinh sản, chúng tôi hướng tới giúp khách hàng của mình thúc đẩy các quyết định thông minh và giải quyết các thách thức kinh doanh phức tạp nhằm thúc đẩy hiệu quả chi phí, độ linh hoạt và doanh thu kinh doanh."

Cognizant Neuro AI bao gồm một thư viện các mô hình Trí tuệ Nhân tạo sinh sản và đại lý có thể tái sử dụng, các công cụ phát triển và các thành phần kiểm soát bao gồm API và quản lý truy cập, phiên bản và kiểm soát. Nền tảng này được thiết kế để cung cấp các lợi ích kinh doanh có ý nghĩa cho khách hàng, bao gồm:

  • Khám phá các chiều hướng đổi mới kinh doanh mới,
  • Tạo đường đi cho trải nghiệm khách hàng và nhân viên khác biệt,
  • Khả năng tái tưởng tượng và số hóa các quy trình kinh doanh,
  • Quản lý đáng tin cậy, khả năng hiển thị, kiểm soát và tuân thủ,
  • Truy cập nhanh chóng vào thư viện toàn diện các giải pháp độc đáo và
  • Rút ngắn thời gian đưa sản phẩm lên thị trường đến quy mô doanh nghiệp.
  • Xây dựng trên các nguyên tắc Trí tuệ Nhân tạo có trách nhiệm của Cognizant, tạo thuận lợi, trọng tâm cho doanh nghiệp để tự tin điều hướng không gian Trí tuệ Nhân tạo trong mọi chiều hướng.

Giới thiệu về CognizantCognizant (Nasdaq: CTSH) kỹ sư công nghiệp hiện đại. Chúng tôi giúp khách hàng của mình hiện đại hóa công nghệ, tái tưởng tượng các quy trình và biến đổi trải nghiệm để có thể tiên tiến và vượt lên trong một thế giới thay đổi nhanh chóng. Cùng nhau, chúng tôi đang cải thiện cuộc sống hàng ngày. Xem thêm tại www.cognizant.com hoặc @cognizant.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

  • NGUỒN Cognizant