Đạo diễn James Cameron đã phát hành bộ phim năm 1984 mang tên The Terminator, đưa ra một tương lai tàn khốc do trí tuệ nhân tạo kiểm soát gần như diệt vong loài người. Tuy nhiên, chúng ta không tin rằng Cameron đã từng tưởng tượng AI sẽ đến với bộ phim khoa học viễn tưởng năm 1986 của ông, Aliens, và biến nó thành Aliens: The Musical. Các hình ảnh dưới đây được tạo bởi một người dùng Reddit có tên là GarryWalkerNFTArtist và đây là một sự pha trộn điên rồ, nhưng hấp dẫn giữa hành động và khiêu vũ biểu đạt.

Aliens are dancing in Aliens: The Musical.

Trong ảnh này, các Chiến binh Hiệp sĩ thuộc đội Tây Lục đã đáp xuống bề mặt LV-426 và họ sẽ khiêu vũ đường múa vô số để thoát khỏi số phận định mệnh đang chờ đợi họ: bị con quái vật Xenomorphs giết chết.

Ripley sings in Aliens: The Musical.

Những con quái vật Xenomorphs không chỉ chảy ra axit mà còn khiêu vũ múa.

Not exactly Ellen Ripley in Aliens: The Musical.

Và một vở nhạc kịch musical sẽ không đầy đủ nếu thiếu các diễn viên nổi tiếng. Chào mừng bạn đến với ảnh Avatar số Sigourney Weaver của nhân vật Ellen Ripley, khi cô sử dụng sức mạnh của giọng hát của mình để đẩy con cái Xenomorphs xa từ mình.

Bishop commands the dance floor in Aliens: The Musical.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh trên, nghệ thuật được tạo ra bởi AI vẫn còn có nhiều sai sót. Và hình ảnh của Ripley này quá khác so với nguyên mẫu. Trông Ripley giống như Richard Simmons vũ trụ hơn là Sigourney.

Get ready for a power ballad in Alien: The Musical.

Ripley không tin tưởng android, vì vậy Lance Henriksen đóng vai “Lá” sẽ phải làm việc để làm cho Ripley tin tưởng anh ta. Tuy nhiên, ở thời điểm này, nó trông giống như một đêm cuối tuần của Saturday Night Fever hơn là Aliens.

Blair Marnell

Tất nhiên, không có vở nhạc kịch Operas nào sẽ được hoàn thành nếu không có các bản power ballads nối tiếp của Xenomorphs. Câu hỏi duy nhất là liệu nên cho Aliens hát bằng giọng hát Broadway kiểu của họ hay có nên tái hiện lại các tiếng hú và kêu rít của họ thành các bài hát mà chỉ có mình họ có thể hiểu.

carpool karaoke spinoff apple music one direction joins james corden for

Chưa có nhạc để kèm theo cho những hình ảnh này. Nhưng với sự tiến bộ của công nghệ gần đây, việc này chỉ là vấn đề thời gian. Hiện tại, đây chỉ là cái nhìn khác về cách mà AI có thể lấy một cái gì đó quen thuộc và biến nó thành một cái gì đó hoàn toàn khác mà không có lý do gì khác.

aliens 30th anniversary blu ray edition hicks and ripley in

Một câu chuyện khác đang được mong chờ của James Corden. Các tín đồ yêu thích "Carpool Karaoke" có tin tưởng rằng show này sẽ sớm được phát hành trên Apple Music. Đó là một thể loại hỗn hợp của các diễn viên nổi tiếng, các bài hát và các cảnh quay về hành động của James trong đó. Show sẽ có sự xuất hiện của host chưa được tiết lộ tên tuổi và họ sẽ cùng với các nhân vật nổi tiếng tạo ra những cuộc di chuyển vô cùng thú vị trên đường phố của L.A., D.C. and các tiểu bang khác trên khắp đất liền Hoa Kỳ.

prince musical unheard music

Có tin đồn rằng Corden sẽ xuất hiện trong show và sẽ đảm nhận vai trò sản xuất cho show này.

Phim Prometheus tiếp tục được phát triển và đạo diễn của District 9 - Neill Blomkamp hiện đã được ký hợp đồng để làm một bộ phim mới của Alien trong đó sẽ có một chuỗi thời gian mới với loạt phim.

Prince đã ra đi, nhưng dường như không có rủi ro của việc người vô cùng nổi tiếng này bị quên. Thực tế, người hâm mộ có thể sớm được nghe thấy âm nhạc của ông hơn bao giờ hết. Mong muốn về việc sử dụng âm nhạc của giọng ca đại tài này trong một vở nhạc kịch Broadway hoặc một chương trình của người biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng Cirque du Soleil đang trở thành hiện thực trong khi phía một nhà sản xuất âm nhạc khẳng định rằng "tủ đồ một cách đầy đủ có những bài hát, và ông cho rằng người hâm mộ có thể mong đợi âm nhạc này sẽ được sử dụng trong nhiều cách thú vị".