Advanced Micro Devices (AMD) là một trong chín công ty thiết kế vi xử lý của Mỹ nằm trong top 6% của tất cả các công ty với các yếu tố chọn cổ phiếu quan trọng. Khi cổ phiếu AMD đang ở mức breakout mới, công ty đang mở rộng lĩnh vực thiết kế chip cho console trò chơi cầm tay với các chip mới và sắp trình diễn công nghệ trí tuệ nhân tạo mới.

Các công ty sản xuất chip có đánh giá kết hợp xuất sắc bao gồm Nvidia (NVDA), Mobileye Global (MBLY), Broadcom (AVGO) và Rambus (RMBS).

Các công ty khác bao gồm Lattice Semiconductor (LSCC), Impinj (PI) và công ty blockchain March IPO Intchains (ICG).

AMD, RMBS, AVGO và cổ phiếu NVDA đang dẫn đầu trong các công ty thiết kế chip. Cổ phiếu ICG cũng tăng mạnh vào thứ Năm nhưng sau đó giảm trở lại khi sự biến động của công ty này tiếp tục diễn ra.

Cổ Phiếu AMD Gia Nhập Top Của Nvidia, Mobileye Trong Các Cổ Phiếu Thiết Kế Chip Đánh Giá Cao Nhất

Mặc dù đã có thời gian giảm đi sau khi công bố báo cáo kết quả kinh doanh gần đây, nhóm các công ty thiết kế chip đang ở vị trí tốt với vị trí thứ 24 trong tổng số 197 ngành IBD theo dõi.

Đánh giá tích lũy/phân phối theo dõi giao dịch mua và bán của quỹ đầu tư lớn trong vòng 13 tuần qua.

Thang điểm A cho cổ phiếu AMD, ngang với Intchains, cho thấy sự mua mạnh trong giai đoạn đó. Cổ phiếu Nvidia, đang tiến gần đến mức cao kỷ lục mới, đạt thang điểm A.

Điểm số cho Mobileye và Impinj giảm xuống "C".

AMD và những nhà thiết kế vi mạch khác trên màn hình này không tham gia Broadcom trên danh sách mới nhất của các nhà quỹ tốt nhất. Nhưng có 38 quỹ với đánh giá "A" từ IBD sở hữu cổ phiếu AMD. Hơn thế, để xác nhận nhu cầu, AMD kiếm được tỷ lệ thanh khoản lên/xuống 1,5.

Công ty

Biểu tượng

Đánh giá Công ty

Đánh giá EPS

Đánh giá RS

Đánh giá SMR

Đánh giá A/D

Rambus

RMBS

99

97

98

A

B

Allegro MicroSystems

ALGM

99

99

94

A

C-

Broadcom

AVGO

98

96

90

A

B

Lattice Semiconductor

LSCC

98

99

92

A

C

Mobileye Global

MBLY

97

94

88

A

C

Nvidia

NVDA

97

63

98

B

A

Intchains

ICG

96

70

91

A

A

Impinj

PI

95

81

85

A

C

Advanced Micro Devices

AMD

94

71

92

B

A

AMD Ra Mắt Công Nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo, Bộ Tạo 'Zen' Bên Trong

Đầu tháng này, Advanced Micro Devices (AMD) đã công bố sự kiện "AMD Data Center and AI Technology Premiere". Sự kiện được tổ chức trực tiếp và phát trực tiếp trên các kênh truyền hình trực tuyến, giới thiệu đến người dùng chiến lược phát triển và các sản phẩm mở rộng dành cho trung tâm dữ liệu và trí tuệ nhân tạo của nhà thiết kế vi mạch. Giám đốc điều hành của AMD, bà Lisa Su, cùng các nhà quản lý khác của AMD và khách hàng chính sẽ tham dự sự kiện này.

Vào tháng 4, AMD đã mở rộng dòng sản phẩm "Zen 4" của mình vào trò chơi máy chơi game cầm tay với việc giới thiệu các bộ vi xử lý Ryzen Z1 series. Dòng Ryzen Z1 series cung cấp bộ xử lý hiệu năng cao tuyệt đối cho máy chơi game cầm tay. Nó có hai bộ xử lý hiệu năng cao là Ryzen Z1 và Ryzen Z1 Extreme. Cả hai đều cung cấp trải nghiệm chơi game hàng đầu, tuổi thọ pin không đối đầu và có đồ họa dựa trên kiến trúc AMD RDNA 3.

Các Kỹ Sư AMD Hồi Phục Ước Tính Thu Nhập

Ngày 2 tháng 5, AMD công bố doanh thu Q1, vượt qua dự báo của các nhà phân tích thu nhập. Tổng công ty đã kiếm được 60 cent mỗi cổ phiếu trên doanh thu 5,35 tỷ đô la. Wall Street đã mong đợi 56 cent trong doanh thu 5,31 tỷ đô la. Nhưng cổ phiếu ban đầu đã giảm do triển vọng Q2, nhưng nhanh chóng phục hồi.

Trong khi các nhà phân tích dự báo tăng trưởng thu nhập giảm 44% trong quý 2 và chậm 15% trong cả năm, triển vọng cho năm 2024 là tăng trưởng lợi nhuận EPS 47%.

Cổ Phiếu AMD Trên Sóng Của Khối Lượng Nặng Vào Vùng Mua Hàng

Ở phía phải của mô hình ly của nó, cổ phiếu AMD lóe sáng trong nhiều ngày gia tăng khối lượng nặng. Trên đường tới điểm mua 102,53, AMD văng lại trên trung bình di chuyển 50 ngày. Trong một dấu hiệu của sức mạnh kỹ thuật đang phục hồi, trung bình di chuyển mũi tên mũi tên xén 21 ngày cũng quay trở lại trên đường thẳng 50 ngày.

Vào ngày thứ tư, AMD tiếp tục tăng với khối lượng nặng, trực tiếp vào vùng mua hàng. Cổ phiếu tăng mạnh vào thứ năm với khối lượng giao dịch tăng 12% so với trung bình. Cổ phiếu AMD đã tăng đến đỉnh điểm của phạm vi mua của nó.

Theo Matthew Galgani trên Twitter @IBD_MGalgani.

BẠN CŨNG CÓ THỂ THÍCH:

Cổ Phiếu AMD Có Phải Là Món Hàng Được Mua Sau Báo Cáo Thu Nhập Q1 Của Nó?

Các Cổ Phiếu Trí Tuệ Nhân Tạo Để Theo Dõi Khi Công Nghệ Lớn Sẵn Sàng Cho Quy Định Về Trí Tuệ Nhân Tạo

Nhà Đầu Tư Khôn Ngoan Đầu Tư Tiền Vào 10 Cổ Phiếu Này Và Một IPO

Mua Cổ Phiếu Bằng Cách Sử Dụng Biểu Đồ Cổ Phiếu Và Phân Tích Kỹ Thuật

Xác định cơ sở và điểm mua hàng với Công cụ Nhận diện Mô hình này