Microsoft chính thức giới thiệu chatbot Bing GPT-4 cho mọi người sử dụng, không cần chờ đợi nữa. Bạn chỉ cần đăng nhập vào phiên bản mới của Bing hoặc Edge bằng tài khoản Microsoft của mình, và từ đó bạn có thể sử dụng phiên bản xem trước để trải nghiệm tính năng mới của Bing GPT-4. Microsoft cũng đã nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho Bing Chat, bao gồm hỗ trợ plug-in.

Với bản xem trước mới này, Microsoft sẽ cung cấp tính năng truy cập cho tất cả người dùng sau gần hai tháng thử nghiệm (xem chi tiết thêm tại đây). Ban đầu, chatbot được giới thiệu chỉ là phiên bản xem trước tư nhân vào tháng 2, và từ đó Microsoft đã dần mở rộng phạm vi sử dụng của nó.

Hình ảnh lịch sử trò chuyện trong Bing Chat. Ảnh: Microsoft

Microsoft sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng thông minh mới trong Bing Chat, bao gồm tìm kiếm hình ảnh và video, tính năng Bing và Edge Actions mới, chat liên tục và lịch sử chat và hỗ trợ plug-in. Hỗ trợ plug-in sẽ là cải tiến chính cho các nhà phát triển và cho tương lai của Bing Chat.

Microsoft đang hợp tác với OpenTable để cung cấp plug-in cho việc đặt chỗ nhà hàng trong Bing Chat và WolframAlpha để tạo ra các hình ảnh trực quan. Microsoft sẽ chia sẻ nhiều thông tin hơn tại hội nghị Build của mình vào cuối tháng này, nơi chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về cách mà các nhà phát triển có thể mở rộng chatbot này giống như OpenAI với ChatGPT vào tháng Ba (xem chi tiết tại đây).

Để biết thêm thông tin về các tính năng mới của Bing Chat đang được phát triển, bạn có thể xem chi tiết tại đây.