CKE Restaurants Holdings, công ty mẹ của chuỗi thức ăn nhanh Carl’s Jr. và Hardee’s, đang triển khai trí tuệ nhân tạo tại các đường mòn đến cửa hàng.

Theo các thông báo, công ty đang hợp tác với các công ty trí tuệ nhân tạo bao gồm Presto Automation, OpenCity, và Valyant AI để tự động hoá đơn đặt hàng bằng giọng nói tại các địa điểm drive-thru tham gia trên khắp đất nước. Carl's Jr. và Hardee's có khoảng 2.800 nhà hàng trên 44 bang.

Các đối tác nhằm mục đích nâng cao độ chính xác, tốc độ và doanh thu và giúp cho các chuỗi thức ăn nhanh quản lý thiếu nhân lực.

Phil Crawford, Giám đốc công nghệ của CKE cho biết rằng một chương trình thử nghiệm với Presto đã mang lại kết quả tích cực, các cửa hàng triển khai ghi nhận tăng trưởng đáng kể về doanh thu nhờ khả năng upsell của công nghệ, theo một thông cáo báo chí.

Trong một cuộc gọi thu nhập vào tháng 2, Tổng Giám đốc điều hành của Presto, Rajat Suri, nói rằng trí tuệ nhân tạo của công ty "không bao giờ quên upsell, và upsell tốt hơn một con người". Công ty cũng liệt kê Del Taco và Checkers là khách hàng của mình.

Wyoming • Favorite fast-food restaurant: Hardee's • 2nd favorite fast-food restaurant McDonald's • 3rd favorite fast-food restaurant Wendy's ALSO READ: 50 Most Successful Restaurant Chains in America

CKE cũng sử dụng nền tảng đặt hàng giọng nói Tori của OpenCity và nền tảng trò chuyện trí tuệ nhân tạo Holly của Valyant AI tại một số nhà hàng được lựa chọn, theo các thông cáo báo chí.

"The AI technology has transformed our drive-thru experience, providing us with a competitive edge in the market and helping us to better serve our guests,” Crawford nói trong một thông cáo báo chí của OpenCity vào thứ Năm.

Warren Buffett về trí tuệ nhân tạo: Buffett và Charlie Munger thảo luận về lợi nhuận, trí tuệ nhân tạo và nhiều hơn nữa tại hội nghị Berkshire Hathaway

Biden về trí tuệ nhân tạo: Biden, đối mặt với nền kinh tế robot, công bố khoản đầu tư 140 triệu đô la vào nghiên cứu trí tuệ nhân tạo