Hôm nay, LexisNexis đã thông báo về việc ra mắt phiên bản tạo xem trước của Lexis Connect, sản phẩm quản lý thông tin pháp lý và các vấn đề liên quan đến hồ sơ với sự trợ giúp của trợ lý trò chuyện sử dụng trí tuệ nhân tạo, hoạt động trên Microsoft Teams để giúp trả lời câu hỏi một cách nhanh chóng hơn.

Sản phẩm được phát triển với sự hợp tác của Microsoft, và phòng Chuyên môn, Liên kết và Pháp lý tại Microsoft (CELA) đã đăng ký trở thành khách hàng xem trước đầu tiên để thử nghiệm và phát triển sản phẩm.

LexisNexis đang tìm kiếm thêm năm hoặc sáu phòng pháp lý khác để tham gia xem trước miễn phí. Tất cả những ai quan tâm có thể được thể hiện cách sử dụng sản phẩm tại Hội nghị Toàn cầu CLOC tuần tới tại Las Vegas.

Vấn đề mà Lexis Connect giải quyết là việc tiếp nhận và quản lý yêu cầu từ các công ty đến phòng pháp lý.

Trong buổi họp báo chiều nay, Serena Wellen, giám đốc cao cấp của quản lý sản phẩm, cho biết LexisNexis đã chọn phát triển sản phẩm trong teams bởi vì đó là nơi hầu hết các công ty chứa pháp lý đang làm việc và vì Microsoft đã có uy tín về bảo mật và đáng tin cậy.

Trong buổi họp báo hôm nay, Muthuraman KasiViswanathan, quản lý sản phẩm chính, đã trình bày những tính năng chính của Lexis Connect, bao gồm:

Ứng dụng Hỏi pháp lý. Đây là trợ lý trò chuyện sử dụng trí thông minh nhân tạo, có thể giúp trả lời các câu hỏi pháp lý từ bất cứ ai trong công ty. Người sử dụng có thể sử dụng chế độ trò chuyện, trong đó nhân viên đặt câu hỏi và ứng dụng cố gắng trả lời nó, với câu trả lời được tạo ra dựa trên chính sách và hướng dẫn nội bộ của công ty. Ứng dụng cũng có thể được sử dụng trong chế độ Yêu cầu để gửi yêu cầu đến phòng pháp lý, chẳng hạn như chuẩn bị hoặc xem lại hợp đồng. Người gửi yêu cầu có thể tải lên tài liệu và cung cấp thông tin cụ thể để hỗ trợ phòng pháp lý xử lý yêu cầu. Người gửi yêu cầu có thể xem tất cả các yêu cầu đã gửi và tình trạng của họ. Ứng dụng Hỏi pháp lý cũng cho phép người yêu cầu nhấp vào “Trò chuyện với luật sư” để khởi tạo trò chuyện trực tiếp với một người trong phòng pháp lý.

Lexis Connect. Đây là phần dành cho luật sư của sản phẩm, nơi họ quản lý tất cả các vấn đề đã được gửi. Luật sư có quyền truy cập vào bảng điều khiển để xem tất cả các vấn đề hoặc chỉ xem các vấn đề của riêng họ. Khi họ mở một vấn đề cụ thể, họ có thể xem chi tiết của yêu cầu và tất cả các thông tin liên lạc và tài liệu liên quan đến vấn đề đó. Có cả tính năng xem các vấn đề tương tự, được tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo.

Nghiên cứu pháp lý. Trong Lexis Connect là một trợ lý trò chuyện sử dụng trí tuệ nhân tạo cho nghiên cứu pháp lý. Luật sư có thể sử dụng để đặt câu hỏi bằng ngôn ngữ tự nhiên và nhận được câu trả lời được kiểm soát bởi Lexis Answers.

Hỏi pháp lý. Vẫn đang trong quá trình phát triển là một tùy chọn để thực hiện nghiên cứu pháp lý thông qua tích hợp với sản phẩm Lexis AI được phát hành tuần trước. Nó sẽ cho phép người dùng đặt câu hỏi từ Lexis AI trực tiếp trong Lexis Connect, trong một giao diện trò chuyện được hỗ trợ bởi các mô hình ngôn ngữ lớn.

Ngoài tích hợp AI của Lexis, một số khía cạnh khác của sản phẩm vẫn đang được phát triển. Trong số đó là phân tích số liệu, tích hợp Outlook và hỗ trợ cho nhiều đội pháp lý.

Tôi đã hỏi Wellen liệu sản phẩm này có ngày nào thay thế CounselLink được không, đó là một sản phẩm khác của LexisNexis cung cấp quản lý vấn đề cho phòng pháp lý doanh nghiệp. Cô ấy nói không, và rằng hai sản phẩm này bổ sung cho nhau, với CounselLink cung cấp các công cụ mạnh mẽ hơn cho các luật sư ngoài công ty và quản lý chi phí, trong khi Connect tập trung hơn vào quản lý và phân loại yêu cầu bên trong.

Trong buổi họp báo, Jason Barnwell, giám đốc điều hành về chuyển đổi số trong CELA, của Microsoft cho biết đây chính là loại sản phẩm mà các phòng pháp lý cần để giúp họ đáp ứng với nhu cầu tăng lên về dịch vụ của họ và có được thêm sự hiểu biết vào công việc đang được thực hiện trong phòng pháp lý."