Trường đại học địa phương triển khai các công cụ để ngăn sinh viên sử dụng trí tuệ nhân tạo để gian lận, nhưng cũng đang đón nhận công nghệ mới

Zachary Stuart là Giáo sư chính thức của bộ môn Tiếng Anh tại trường Đại học Palm Beach State. AI có thể là một công cụ tuyệt vời, nhưng chúng tôi muốn suy nghĩ về đạo đức của nó. Lớp học cắm chủ đề vào chỉ trong vài giây. Chương trình AI tạo ra một bài báo khá nhanh và bản văn đúng ngữ pháp, nhưng cũng nhanh chóng như thuật toán có thể tìm thông tin để tạo một bài luận. Cũng có các thuật toán để phát hiện bài viết đó. Vì vậy, đây là một bài báo được nộp cho tôi. Tôi thật thà, tôi có chút nghi ngờ. Vì vậy, ông đã chạy nó qua một công cụ phát hiện AI. Nhưng 77% dường như đủ cho tôi. Trường Đại học Palm Beach State đã triển khai một công cụ phát hiện AI vào cổng thông tin sinh viên. Vì vậy, khi sinh viên nộp bài của họ và nó được tạo ra bởi AI, công nghệ sẽ cảnh báo giáo viên, họ sẽ tìm thấy vấn đề. Họ không có kỹ năng và kiến thức như những sinh viên khác đã làm việc, và họ sẽ tìm thấy mình ở một bất lợi đáng kể, đặc biệt là khi cố gắng tìm việc làm. Phó tổng giám đốc đổi mới và chiến lược học thuật của trường cho biết, khi tôi được phổ biến, có những lời kêu gọi ngay trong cộng đồng giáo dục để cấm nó. Nhưng trường muốn đón nhận nó. Chúng tôi là một tổ chức giáo dục cao cấp. Chúng tôi không cấm những thứ trong không gian của chúng tôi. Chúng tôi nghiên cứu nó, học hỏi nó. Chúng tôi nghĩ rằng sinh viên của chúng tôi và mỗi tốt nghiệp viên đều nên có kiến thức làm việc.

WPBFWPBF

Càng ngày càng có nhiều người sử dụng trí tuệ nhân tạo, nhưng có mối quan tâm rằng học sinh sẽ sử dụng công nghệ mới này để gian lận. Trường Đại học Palm Beach State đang thực hiện các biện pháp để đảm bảo điều đó không xảy ra, nhưng cũng chào đón công nghệ mới. "Trí tuệ nhân tạo, một lần nữa có thể là công cụ tuyệt vời, nhưng chúng tôi muốn suy nghĩ về đạo đức của nó," Zachary Stewart, Giáo sư Tiếng Anh tại Đại học Palm Beach State cho biết. Trí tuệ nhân tạo và quản lý giao thông: Làm thế nào trí tuệ nhân tạo giúp giám sát tình trạng giao thông theo thời gian thực. Đại học Palm Beach State đã triển khai một công cụ phát hiện trí tuệ nhân tạo vào cổng thông tin của sinh viên để khi sinh viên nộp bài tập và nó được tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo, công nghệ đó sẽ cảnh báo cho giáo sư. Giáo sư Stewart lưu ý rằng, trong khi đó có thể là một công cụ tốt, nếu công nghệ mới được sử dụng để gian lận thì sẽ không giúp học sinh khi họ tiến đến các lớp cao hơn và cuối cùng là khi họ xin việc. "Họ sẽ thấy rằng họ không có kỹ năng và kiến thức mà các sinh viên khác đã làm việc có, và họ sẽ thấy mình bị kém hơn đáng kể," Stewart cho biết. Phó tổng giám đốc mới của trường về đổi mới và chiến lược học thuật cho biết khi trí tuệ nhân tạo trở nên phổ biến thì trong cộng đồng giáo dục đã có những lời kêu gọi cấm nó, nhưng trường muốn đón nhận nó. "Chúng tôi là một cơ sở giáo dục đại học. Chúng tôi không cấm mọi thứ trong không gian của chúng tôi. Chúng tôi nghiên cứu nó, học nó," Roger Yohe, Phó Tổng giám đốc Đổi mới & Chiến lược Học thuật cho biết. "Chúng tôi nghĩ rằng sinh viên và tất cả các tân tốt nghiệp cần có kiến thức về AI và đạo đức của AI", Yohe cho biết. Trường đang đào tạo nhân viên của mình về công nghệ mới và cộng tác với Đại học Florida để áp dụng nghiên cứu của họ khi AI tiếp tục tiến bộ. Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội: Facebook | Twitter | Instagram | TikTok.