Hôm nay, Microsoft đã thông báo về một giải pháp quảng cáo mới để cho phép các dịch vụ trực tuyến, ứng dụng và nhà xuất bản kiếm tiền từ chat và tạo ra trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng chat AI.

Đó là API Quảng cáo cho Chat. Bing mới là dịch vụ tiêu dùng sử dụng quảng cáo đầu tiên, miễn phí và quy mô lớn nhất tích hợp vào chat sử dụng các mô hình ngôn ngữ lớn tiên tiến một cách chưa từng có trước đây.

Giải pháp được thiết kế để cho phép các nhà xuất bản, ứng dụng và dịch vụ trực tuyến tùy chỉnh trải nghiệm của họ với quảng cáo và tạo ra giá trị kinh tế lớn hơn từ việc đầu tư chat của họ. API cho phép nhà xuất bản, ứng dụng và dịch vụ trực tuyến lựa chọn định dạng quảng cáo mà họ cho là tối ưu cho khán giả của họ sa nhưng phù hợp với trải nghiệm bản gốc của họ.

API Quảng cáo cho Chat có thể phục vụ quảng cáo trên các nền tảng chat của Microsoft hoặc các công ty khác.

Hướng đến tương lai. Microsoft nói rằng phản hồi từ đối tác là rất quan trọng đối với việc tiếp tục phát triển các sản phẩm của mình. Công ty nhận thức được rằng mỗi nhà xuất bản, ứng dụng và dịch vụ trực tuyến có yêu cầu đặc biệt dựa trên các yếu tố như thiết bị chính mà khán giả của họ sử dụng hoặc cách người dùng tương tác với nội dung. Công ty cũng liên kết với các nhà quảng cáo để thu thập ý kiến và đóng góp vào việc xác định tương lai của trải nghiệm này.

Vì sao chúng ta quan tâm. Sự tích hợp của trải nghiệm chat được cung cấp bởi AI mang đến cơ hội độc đáo cho nhà quảng cáo để tiếp cận và tương tác với khán giả một cách tự nhiên, cá nhân và liên quan đến ngữ cảnh. Bằng cách tận dụng các hệ thống chat tiên tiến này, nhà quảng cáo có thể tạo ra các kết nối ý nghĩa với người dùng, nâng cao cảm nhận về thương hiệu và cuối cùng là tạo ra hiệu quả chi phí tốt hơn. Hơn nữa, tính linh hoạt được cung cấp bởi các API cho phép định dạng quảng cáo tùy chỉnh, cho phép nhà quảng cáo tối ưu hóa các chiến dịch của họ dựa trên khán giả mục tiêu và trải nghiệm bản gốc, đảm bảo rằng các nỗ lực quảng cáo vẫn có hiệu quả và không xâm phạm.

Các ý kiến được thể hiện trong bài đăng này thuộc về tác giả khách mời và không nhất thiết phải thuộc Search Engine Land. Tác giả nhân viên được liệt kê tại đây.