Việc chuyển đổi số đã trở thành một trọng tâm quan trọng đối với các nhà sản xuất trong những năm gần đây khi họ tìm cách cải thiện hoạt động của mình thông qua việc làm cho chúng tự động hóa và hiệu quả hơn. Hành trình này là một thách thức đáng sợ đối với nhiều công ty và họ thường không biết bắt đầu từ đâu. Nhiều công ty đang tìm kiếm sự hướng dẫn và lời khuyên về cách bắt đầu khi họ đối mặt với thực tế mới trong lĩnh vực sản xuất.

Jason Urso, Phó chủ tịch và Giám đốc Công nghệ của Honeywell, đã nhấn mạnh cách chuyển đổi số đã thay đổi trong năm vừa qua và những thay đổi này trong một cuộc phỏng vấn video từ Honeywell Connect tại Dallas. Chuyển đổi số đã trở thành một chủ đề quan trọng tại sự kiện và cũng như sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI), một sự tập trung quan trọng với các chương trình như ChatGPT ngấm vào ý thức của công chúng.

Các chủ đề khác được thảo luận trong cuộc phỏng vấn bao gồm những bước mà các công ty có thể thực hiện trong hành trình chuyển đổi số của mình, vai trò của sự bền vững trong sản xuất và tác động của nền kinh tế không chắc chắn đối với các nhà sản xuất và kế hoạch của họ cho tương lai.

"Chúng tôi đã giải quyết những vấn đề giống nhau. Chúng tôi muốn nhà máy của chúng tôi hoạt động một cách đáng tin cậy, an toàn và hiệu quả hơn," Urso nói về chuyển đổi số và cách trí tuệ nhân tạo có thể giúp cải thiện hoạt động sản xuất. "Chúng tôi đã làm điều đó trong 40 hoặc 50 năm kể từ đầu quá trình tự động hóa. Nhưng bây giờ các công nghệ đã sẵn có để giúp chúng tôi làm điều đó tốt hơn. Nó cho phép chúng tôi tiến tới tình trạng nghệ thuật và cải thiện từ vị trí mà chúng tôi đã từng có."

Chris Vavra, quản lý nội dung web, CFE Media and Technology, [email protected].

TRỰC TUYẾN

Xem bài viết tập trung vào cuộc phỏng vấn với Jason Urso từ Honeywell Connect vào năm 2022.

Bạn có kinh nghiệm và chuyên môn về các chủ đề được đề cập trong nội dung này không? Bạn nên xem xét góp phần vào đội biên tập của CFE Media và nhận được sự công nhận mà bạn và công ty của bạn xứng đáng. Nhấp vào đây để bắt đầu quy trình này.