USATSI

Hai trận đấu Monday Night Football sẽ kết thúc lịch trình tuần 2 của NFL khi Saints đối đầu với Panthers vào lúc 7:15PM theo giờ đông và Steelers đấu Browns bắt đầu lúc 8:15 PM theo giờ đông. Giới tính từ SportsLine Consensus cho thấy cả hai trận đấu sẽ diễn ra gay cấn, với Saints được liệt kê -3 và Browns là -2. Tổng số điểm cho cả hai trận đều dưới 40, vì vậy đó là thông tin mà người chơi cá cược sẽ muốn xem xét khi đặt cược vào các mục tiêu NFL trận đấu Monday Night Football của họ. Một số mục tiêu quan trọng trong trận Browns vs Steelers NFL gồm cả hai quarterback Kenny Pickett và Deshaun Watson đều có số yard qua tay trên/dưới 205,5. Số yard nhận bóng của Chris Olave là 69,5, trong khi tổng số yard chạy bóng của Miles Sanders là 59,5 trong một số cược đặc biệt trong trận Saints vs Panthers NFL.

derek-carr-new-orleans-saints-usatsi.jpg

Với hàng chục mục tiêu NFL trên bảng, giá trị tốt nhất cho cược Monday Night Football nằm ở đâu? Trước khi đặt cược vào bất kỳ mục tiêu NFL nào cho trận đấu Monday Night Football, bạn cần xem xét dự đoán mục tiêu NFL trong trận đấu Monday Night Football do SportsLine AI cung cấp.

Được xây dựng bằng cách sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến và kỹ thuật máy học bởi đội ngũ Khoa học Dữ liệu của SportsLine, AI Predictions và AI Ratings được tạo ra cho mỗi mục tiêu cầu thủ. Dự đoán của AI được xác định bằng cách học từ dữ liệu lịch sử của mỗi cầu thủ sau đó đánh giá định lượng sức mạnh của hàng phòng ngự đối thủ bằng cách gán một giá trị số học ra khỏi 100 là điểm phù định.

Khi một dự đoán được hình thành, xếp hạng AI được tạo ra bằng cách sử dụng dự đoán, điểm phù định và tỷ lệ cược của thị trường. Ví dụ, bạn có thể thấy một xếp hạng 5 sao cho một cược tỷ số nếu một cầu thủ đối mặt với một hàng phòng ngự kém, dự đoán của họ khác biệt so với các con số và có tỷ lệ cược thuận lợi.

Ngoài ra, AI SportsLine là mô hình dự đoán tự động đầu tiên tại SportsLine. Nó liên tục cập nhật dữ liệu mới nhất có sẵn và có thể giúp bạn tìm ra những sai lệch lớn nhất trong các dòng cược. Cược dưới của nó đã mang lại 67% tiền mặt trong tuần 1, mang lại 4.277 đô la cho người đặt cược 100 đô la.

Cho trận đấu Monday Night Football, mô hình đã đánh giá tỷ lệ cược mục tiêu cầu thủ NFL và cung cấp các dự đoán mục tiêu NFL tuần 2 cho tất cả các thị trường mục tiêu có sẵn. Bạn chỉ có thể xem nhận định mục tiêu cầu thủ của AI cho Monday Night Football ở đây.

Các cược phụ cầu thủ hàng đầu NFL cho trận đấu Monday Night Football

Sau khi phân tích cả hai trận đấu MNF và kiểm tra hàng chục thị trường cược phụ cầu thủ, SportsLine AI cho biết quarterback của Saints, Derek Carr, sẽ vượt qua con số 240.5 yard ném bóng. Carr đã vượt qua con số 300 yard trong tuần 1 khi chia sẻ bóng cho các receiver Olave, Rashid Shaheed, Michael Thomas và tight end Juman Johnson. Tất cả đều nhận ít nhất 5 lần nhận bóng.

Carr cũng đã vượt qua con số này trong 10 trong tổng số 15 trận đấu với Las Vegas năm ngoái, cho nên có thể nói con số này đang có giá trị. Carolina đã giới hạn được con số ném bóng của Falcons trong tuần 1, nhưng mùa giải trước, Panthers xếp hạng 22 trong hệ thống phòng ngự ném bóng của NFL. Mô hình AI của SportsLine đang dự đoán Carr ném bóng được 287.2 yard, cho nên đây là rating AI 4.5, có nghĩa là đây là một trong những cược phụ mạnh nhất mà mô hình này đề nghị cho trận đấu Monday Night Football. Xem thêm các cược phụ NFL tại đây.

Làm thế nào để đặt cược phụ cầu thủ NFL cho trận đấu Monday Night Football

Ngoài ra, SportsLine AI còn cho biết một ngôi sao khác sẽ vượt qua tổng số của mình và có 12 cược phụ NFL khác được xếp hạng bốn sao trở lên. Bạn nên xem phân tích của mô hình trước khi đặt cược phụ NFL tuần 2 cho trận đấu Monday Night Football.

Bạn nên chọn những cược phụ NFL tuần 2 nào cho trận đấu Monday Night Football? Truy cập SportsLine ngay bây giờ để xem các cược phụ Monday Night Football hàng đầu, tất cả đều từ mô hình AI mới hoàn toàn được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến và học máy.