Bảng điều khiển trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Chúng tôi đã có một SIGGRAPH sôi động - giữa DigiPro và SIGGRAPH - chúng tôi đã tham gia và sẽ trình làng nhiều nội dung trong hai tuần tới.

Như một phần của SIGGRAPH, Mike đã được mời tham gia một bàn tròn về Thay đổi ngành công nghiệp phim và truyền hình bằng trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Đây là một trong ba buổi diễn thuyết tại SIGGRAPH về trí tuệ nhân tạo, lần đầu tiên là một hội thảo (không được ghi âm) về Niềm tin vào Trí tuệ nhân tạo. Chúng tôi sẽ có một phiên bản đặc biệt fxpodcast về chủ đề đó trong tháng Chín (sắp tới).

Bảng điều khiển trí tuệ nhân tạo tạo sinh đã được tổ chức bởi Rick Champagne, Chiến lược và Tiếp thị Ngành Công nghiệp Truyền thông & Giải trí Toàn cầu, NVIDIA, và Mike Seymour của fxguide cùng Sanja Fidler, Phó Chủ tịch Nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo, NVIDIA và Tye Sheridan, Đồng sáng lập & Chủ tịch, Wonder Dynamics đã tham gia.

Thật tuyệt vời khi thảo luận về các vấn đề liên quan đến trí tuệ nhân tạo và chúng tôi xin gửi lời cám ơn NVIDIA về cơ hội này.

Nhấp vào đây để truy cập trang web của NVIDIA: tinyurl.com/NVIDIA23MIKE1

Sê-ri tầm nhìn

Khám phá Sức mạnh Biến đổi của Trí tuệ Nhân tạo trong Đa phương tiện và Giải trí cũng đã được tổ chức vào Ngày 2 của SIGGRAPH với sự tham gia của Fxguide trong bàn tròn. Buổi hội thảo này từ Autodesk vẫn chưa trực tuyến - (chúng tôi sẽ đăng khi nó được). Buổi hội thảo này đã thảo luận về các khả năng và tác động của học máy đối với ngành công nghiệp truyền thông và giải trí.

Trong bàn tròn này có Phil Barrenger, Trưởng phòng hoạt động của Rising Sun Pictures, Nikola Todorovic, Đồng sáng lập và CEO của Wonder Dynamics, Rachael Appleton, Giám đốc Chiến lược Kinh doanh truyền thông và giải trí tại Autodesk, và Mike Seymour của fxguide.

Giờ làm việc

Mike cũng xuất hiện trong buổi phát trực tiếp Office Hours vào Ngày 1 - một cách tình cờ hơn là theo kế hoạch.

(Mike xuất hiện vào khoảng 6 phút trong video)

Bạn có thể xem lại toàn bộ buổi phát sóng trực tiếp của Office Hours tại đây