Cổ phiếu AI của C3.ai, Inc. đã tăng 16% trong phiên giao dịch cuối cùng để đóng cửa ở mức $32.94. Số lượng cổ phiếu được giao dịch cao hơn so với phiên bình thường, đây được xem là nguyên nhân dẫn đến sự tăng điểm này. Điều này so sánh với việc cổ phiếu tăng 61.5% trong 4 tuần qua.

Sự lạc quan xoay quanh cổ phiếu này có thể được quy cho triển vọng lâu dài sáng lạn sau khi NVIDIA đạt được lợi nhuận gấp đôi dự báo cho quý 2 năm tài chính 2024, cho thấy nhu cầu mạnh mẽ cho chip trí tuệ nhân tạo.

Công ty này dự kiến sẽ công bố lỗ quý là $0,17 mỗi cổ phiếu trong báo cáo sắp tới của nó, đại diện cho một thay đổi so với cùng kỳ năm trước là 19,1%. Doanh thu dự kiến ​​là 72,32 triệu USD, không thay đổi so với cùng kỳ năm trước.

Kì vọng tăng trưởng lợi nhuận và doanh thu chắc chắn đem lại cảm giác khả quan về sức mạnh tiềm năng của một cổ phiếu, nhưng nghiên cứu kinh nghiệm hiện thực cho thấy các xu hướng sửa đổi ước tính lợi nhuận có liên quan mạnh mẽ với các biến động giá cổ phiếu ngắn hạn.

Đối với C3.ai, Inc., ước tính EPS trung bình cho quý đã không đổi trong 30 ngày qua. Giá cổ phiếu thường không tiếp tục tăng cao trong trường hợp thiếu xu hướng sửa đổi ước tính lợi nhuận. Vì vậy, hãy theo dõi AI đi vào tương lai để xem liệu sự tăng điểm gần đây có thể biến thành sức mạnh hơn.

Cổ phiếu hiện đang mang Rank #3 của Zacks (Hold). Bạn có thể xem danh sách đầy đủ các cổ phiếu Rank #1 của hôm nay ở đây >>>>

C3.ai, Inc. thuộc ngành Dịch vụ Công nghệ - Máy tính của Zacks. Một cổ phiếu khác đến từ cùng ngành, SecureWorks SCWX, đã đóng cửa phiên giao dịch cuối cùng với sự tăng 2% lên mức .73. Trong tháng qua, SCWX giảm -5,4%.

Đối với SecureWorks, ước tính EPS trung bình cho báo cáo sắp tới đã không đổi trong tháng qua ở mức -$0,15. Điều này đại diện cho một sự thay đổi -66,7% so với những gì công ty đã báo cáo cách đây một năm. SecureWorks hiện đang có Rank #3 của Zacks (Hold).

Muốn nhận được những khuyến nghị mới nhất từ Zacks Investment Research? Hôm nay, bạn có thể tải xuống 7 cổ phiếu tốt nhất cho 30 ngày tới. Nhấp để tải báo cáo miễn phí này