Công ty AI C3.ai của hãng AI C3 đã chính thức đưa ra công khai Bộ công cụ C3 Generative AI của mình trên Google Cloud Marketplace của công ty con của Alphabet là Google Cloud. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đưa các giải pháp AI khác của công ty ra khỏi Google Cloud. Bộ công cụ C3 Generative AI cung cấp một mô hình tương tác thông minh giữa con người và máy tính, giúp người dùng của các tổ chức lớn có thể dễ dàng tương tác với những ứng dụng phức tạp nhằm tìm kiếm thông tin cần thiết và thực hiện các hành động cụ thể. Bộ công cụ C3 Generative AI có sẵn như là một ứng dụng độc lập và cũng được đóng gói vào các ứng dụng C3 AI hiện có như C3 AI Readiness, C3 AI ESG và C3 AI Supply Network Risk.

Nền tảng Marketplace giúp cho C3.ai mở rộng cơ sở người dùng, qua đó thúc đẩy doanh thu. Các bên liên quan có thể tiêu chuẩn hóa nhiều chức năng mua hàng thành một bước duy nhất, bao gồm thương lượng và triển khai.

Trong quý Ba của năm tài chính 2023, C3 AI và Google Cloud thực hiện được tám thỏa thuận mới với khách hàng và mở rộng danh mục sản phẩm. Công ty đã đạt được tiến bộ đáng kể đảm bảo tất cả sản phẩm C3 hoạt động tối ưu trên môi trường đám mây Google.

C3.ai chú trọng việc mở rộng đối tác để tăng cơ hội phát triển. Cổ phiếu C3.ai đã tăng 153,9% so với cùng kỳ năm trước, vượt qua tăng trưởng của ngành Công nghệ và Máy tính Zacks là 24,5% trong cùng giai đoạn. Nó đặt cược vào một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ với các doanh nghiệp như Google Cloud, phân hệ đám mây Amazon AWS của công ty Amazon và Azure của Microsoft, giúp C3.ai giành được khách hàng thường xuyên.

C3.ai đã mở rộng đối tác với Google, tăng cường nỗ lực bán hàng và phát triển chung. Trong quý Ba năm 2023, các nhóm bán hàng kết hợp xác định 291 cơ hội doanh nghiệp cho các giải pháp chung của họ, trong đó có 100 đã tham gia các cuộc thảo luận về cấp phép. C3.ai và Amazon đã tiếp tục mở rộng đối tác bán hàng của họ. Trong quý 3, C3.ai và AWS đã ký hợp đồng mới và đang chung tay tìm kiếm 75 cơ hội mới, trong đó có 41 cơ hội được xác định rõ ràng và được đánh giá cao. C3.ai và Azure đã hợp tác để đóng góp cho một dự án thử nghiệm thành công cho một cơ quan Quốc phòng lớn của Hoa Kỳ.

Sự tăng trưởng khách hàng của C3.ai đã tăng 8,3% so với cùng kỳ năm trước và kết thúc quý ba tài chính với 236 khách hàng. Đà tăng trưởng dự kiến ​​sẽ tiếp tục với một nhu cầu ngày càng tăng cho các giải pháp của nó trong thời gian gần đây, xử lý một loạt các ứng dụng trên các ngành công nghiệp khác nhau.

Công ty kỳ vọng rằng AI tự tạo ra sẽ giúp cho việc sử dụng và khả năng của các ứng dụng AI doanh nghiệp dễ dàng hơn. Nó có kế hoạch tích hợp khả năng tìm kiếm tự tạo ra của C3 AI vào nền tảng và các ứng dụng C3 và đưa nó vào sử dụng cho khách hàng.

Công ty xếp hạng Zacks #3 (Giữ) này dự kiến ​​doanh thu vào quý tài chính thứ tư sẽ dao động từ 70 triệu đến 72 triệu đô la. Cho năm tài chính 2023, C3.ai đã nâng dự báo và dự kiến ​​doanh thu từ 264 triệu đến 266 triệu đô la. Tuy nhiên, ước tính đồng thuận Zacks cho doanh thu vào quý tài chính thứ tư năm 2023 được ước tính là 71,18 triệu đô la, cho thấy tốc độ tăng trưởng giảm 1,57% so với con số báo cáo trong quý cùng kỳ năm trước. Ước tính đồng thuận cho lỗ vào quý tài chính thứ tư năm 2023 vẫn không đổi ở mức 17 xu mỗi cổ phiếu trong vòng 30 ngày qua, cho thấy tốc độ tăng trưởng so với năm ngoái là 19,05%.

Bạn muốn nhận được các đề xuất mới nhất từ Zacks Investment Research? Hôm nay, bạn có thể tải xuống 7 cổ phiếu tốt nhất trong 30 ngày tới. Nhấn để tải xuống báo cáo miễn phí này.

Amazon.com, Inc. (AMZN): Báo cáo phân tích cổ phiếu miễn phí

Microsoft Corporation (MSFT): Báo cáo phân tích cổ phiếu miễn phí

C3.ai, Inc. (AI): Báo cáo phân tích cổ phiếu miễn phí

Alphabet Inc. (GOOGL): Báo cáo phân tích cổ phiếu miễn phí

Đọc bài viết này trên Zacks.com bấm vào đây.

Zacks Nghiên cứu đầu tư