Lịch trình ngày 5 tháng 10 năm 2023

Đội ngũ Bảo vệ Thông tin Cá nhân của Hàn Quốc đã thông báo về việc thành lập một Nhóm Quyền riêng tư Trí tuệ Nhân tạo. Nhóm mới này sẽ tập trung vào việc đưa ra "nguyên tắc áp dụng trong môi trường trí tuệ nhân tạo thay vì tập trung vào các quy định hiện có." Hệ thống kỷ luật mới của PIPC mang tên "'Hệ thống kỷ luật tập trung vào nguyên tắc" sẽ được thử nghiệm thông qua nhóm này trong khi vẫn tập trung vào "giải quyết các không chắc chắn mà các công ty có thể đối mặt."Đọc toàn bộ câu chuyện

Nhãn Bình luận Nếu bạn muốn bình luận về bài viết này, bạn cần đăng nhập.

Các tin liên quan Ghi chú từ khu vực châu Á-Thái Bình Dương, ngày 6 tháng 10 năm 2023 Chào buổi sáng, các chuyên gia quyền riêng tư. Sự ra mắt công khai của ChatGPT vào tháng 11 năm 2022 đã khiến tưởng tượng của thế giới trở nên sống động, khi mà một số lượng chưa từng có của cá nhân và tổ chức đã thử nghiệm trí tuệ nhân tạo sinh sáng lần đầu tiên. Trong suốt năm 2023, một số báo cáo, các... Jourová thảo luận về nhãn 'có nguy cơ cao' dưới Đạo luật Trí tuệ Nhân tạo của EU Phó Chủ tịch Ủy ban Châu Âu về Giá trị và Sự minh bạch, Věra Jourová, cho biết "sự hoang mang" xung quanh các công nghệ trí tuệ nhân tạo không nên làm mờ định nghĩa về trí tuệ nhân tạo có nguy cơ cao trong Đạo luật Trí tuệ Nhân tạo đề xuất. Khi các cơ quan EU hoàn thành cuộc đàm phán hội đào tạo mới nhất của họ nhằm hoàn thành Đạo luật Trí tuệ Nhân tạo, Jo... Cơ quan bảo vệ dữ liệu Hà Lan cảnh báo về đăng ký công nhân giao dịch tình dục Cơ quan bảo vệ dữ liệu Hà Lan, Autoriteit Persoonsgegevens, đã đưa ra cảnh báo với chính phủ Hà Lan về kế hoạch đăng ký công nhân giao dịch tình dục của họ.

Luật đề xuất sẽ yêu cầu người lao động gửi thông tin cá nhân và yêu cầu các nhà tuyển dụng của họ yêu cầu gửi thông tin đó. AP cho biết trong khi đó...

Công cụ giải quyết tác động của trí tuệ nhân tạo trong ngân hàng Úc

Ủy ban Nhân quyền Úc và Ngân hàng Quốc gia Úc đã phát triển một công cụ đánh giá tác động đối với nhân quyền trong quyết định dựa trên trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực ngân hàng. Công cụ HRIA giúp ngân hàng xác định và giải quyết những rủi ro về nhân quyền phát sinh từ các hệ thống trí tuệ nhân tạo.

Toàn bộ câu chuyện...

Về IAPP IAPP là cộng đồng và nguồn tài nguyên về quyền riêng tư thông tin lớn nhất và toàn diện nhất trên toàn cầu. Được thành lập vào năm 2000, IAPP là một tổ chức phi lợi nhuận giúp định nghĩa, thúc đẩy và cải thiện nghề nghiệp về quyền riêng tư trên toàn cầu.

Trở thành thành viên IAPP là nơi duy nhất mà bạn có thể tìm thấy một bộ tài nguyên, kiến thức và chuyên gia toàn diện để giúp bạn điều hướng trong thế giới đầy phức tạp hiện nay, do dữ liệu định hình. Chúng tôi cung cấp thành viên cá nhân, doanh nghiệp và nhóm và tất cả thành viên đều có quyền truy cập vào một loạt lợi ích rộng rãi.

Đăng ký ngay hôm nay