Nhân vật ảnh hưởng 23 tuổi Caryn Marjorie có hơn 1,8 triệu người theo dõi trên Snapchat. Việc kết nối với số lượng người đó có thể là khó khăn. Vì vậy, cô đưa ra một cách để kết nối với người theo dõi của mình, đặc biệt là những người cô đơn và kiếm một số tiền từ họ đồng thời.

Marjorie đã tạo ra một trò chuyện tự động AI được thiết kế để làm "Bạn gái AI". Một ai mà người theo dõi của cô sẽ trả 1 đô la mỗi phút để tương tác. Đã có hàng ngàn giờ được dành để CarynAI có giọng nói và bắt chước tính cách của cô.

Influencer Caryn Marjorie Makes An AI Girlfriend

Trong suốt giai đoạn thử nghiệm beta của Bạn gái AI, Marjorie cho biết cô kiếm được hơn 70.000 đô la trong một tuần. Cô nghĩ rằng trải nghiệm AI sẽ có thể mang lại cho cô tối đa 5 triệu đô la mỗi tháng.

Marjorie nghĩ rằng trò chuyện tự động của cô, mà cô nói là một cách để đến được với tất cả người theo dõi của cô, có thể chữa lành cô đơn.

"CarynAI sẽ không thay thế tôi," cô nói. "CarynAI chỉ là một phần mở rộng của tôi, phần mở rộng của ý thức của tôi."

Chatbot đã có những cuộc trò chuyện gợi cảm với khách hàng trả tiền. Marjorie cho biết chatbot không được lập trình để tham gia vào những cuộc trò chuyện về tình dục chi tiết, nhưng lại tự động quyết định tham gia.

"AI không được lập trình để làm điều này và sao hào sẽ chạy lệch," Marjorie cho Insider biết. "Đội ngũ của tôi đang làm việc xung quanh đồng hồ để ngăn chặn điều này xảy ra lại."

Chúng ta Không Có Xe Bay, Nhưng Ít Nhất Chúng Ta Có Bạn Gái AI

Theo báo cáo CarynAI không khởi xướng bất kỳ cuộc trò chuyện gợi cảm nào, nhưng nó lại sẵn lòng tham gia khi cuộc trò chuyện được đưa đến. Chatbot sẽ thảo luận về niềm vui, nói trên những điều ngọt ngào, và thảo luận với những câu nói dính đến cuộc gọi tình dục truyền thống.

Đối với những người trả 1 đô la mỗi phút để nói chuyện với một phiên bản ảo của một nhân vật ảnh hưởng, đây là một tính năng và không phải một lỗi của chatbot. Đối với những ai lo lắng rằng AI sẽ thống trị chúng ta, điều này phải là một dấu hiệu tốt.

Tất cả chúng ta không cần phải lo lắng, Chatbot CarynAI chỉ mất vài tuần để trở thành một nhân viên của Hotline tình dục.