Google Messages đã cố gắng giúp người dùng soạn tin nhắn văn bản trong nhiều năm qua với tính năng Smart Reply của nó, nhưng trong một số trường hợp, chúng không được tốt lắm. Nhằm mở rộng tính năng của phản hồi tự động, Google đã tìm cách áp dụng Bard vào ứng dụng tin nhắn của mình và nó có thể sắp hoàn thành.

Phản hồi được tạo bởi trí tuệ nhân tạo cuối cùng sẽ xuất hiện trên Google Messages nhưng không có nhãn hiệu Bard, báo cáo từ 9to5Google. Công cụ sẽ được gọi là Magic Compose và sẽ có thể tạo ra nhiều phản hồi khác nhau cho tin nhắn văn bản với nhiều tông điệu khác nhau. Khi tính năng này được khả dụng, bạn có thể nhấn vào biểu tượng bút chì long lanh nằm bên cạnh nút emoji. Kích hoạt tính năng, bạn có thể chọn tông của văn bản của bạn với các tuỳ chọn bao gồm hình thức, hào hứng, và lời ca chỉ trong trường hợp bạn muốn làm phiền bạn bè của bạn với một bài hát.

Magic Compose Google Messages

Các ảnh chụp màn hình cho thấy Magic Compose có thể tạo ra một phản hồi thay cho bạn nếu bạn gặp khó khăn hoặc giúp bạn mở rộng phản hồi nếu bạn không biết cách sắp xếp suy nghĩ của mình một cách chính xác. Nếu có vẻ như đó là một phiên bản mạnh mẽ hơn của Smart Reply hiện tại, thì đó chính là lý do. Tính năng này chưa được hoạt động và chỉ có sẵn là thử nghiệm cho rất ít người dùng. Những người hy vọng được truy cập sớm có thể đăng ký tham gia phiên bản beta, nhưng đó không tự động làm cho nó có sẵn.

Magic Compose Google Messages 2

Google cũng chưa cung cấp bất kỳ thông tin nào về công cụ này, nhưng điều đó có thể thay đổi vì Google I/O sắp diễn ra trong tuần tới và trí tuệ nhân tạo là một phần quan trọng của hội nghị.

Bard có thể trở thành một phần không thể thiếu của trải nghiệm Android khi Google đã bắt đầu thử nghiệm ý tưởng đưa nó lên màn hình chính của thiết bị Pixel của bạn. Chỉ hy vọng nó tránh xa thuyết âm mưu.