Top Hat, Coveo, và BenchSci đang tìm kiếm ứng viên để phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) của họ.

Với sự đột phá của trí tuệ nhân tạo (AI) phát sinh và các công cụ được xây dựng trên các mô hình ngôn ngữ lớn (LLMs) như ChatGPT, các công ty trên khắp Canada đang nỗ lực tích hợp AI vào các sản phẩm của họ. Từ các công cụ giáo dục đến bản đồ bệnh, những công ty này đang tuyển dụng các vai trò sẽ hình thành ứng dụng AI và ML trong tương lai. Xem tất cả các tổ chức đang tuyển dụng tại Jobs.BetaKit để biết thêm cơ hội.

Top Hat

Top Hat là một nền tảng công nghệ giáo dục đang cố gắng cải tiến các phương pháp giảng dạy truyền thống. Nền tảng khóa học động của nó mang lại trải nghiệm học tập cá nhân hóa, có liên quan và công bằng cho giáo viên và sinh viên nhằm giữ cho sinh viên tập trung và đạt được mục tiêu học tập của họ. Bây giờ, Top Hat đang tìm kiếm một nhà khoa học dữ liệu để phát triển và triển khai các nguyên mẫu và giải pháp dựa trên AI cho nền tảng của mình.

Những người nộp đơn cho vai trò này nên có bằng cử nhân khoa học, toán học hoặc một lĩnh vực liên quan và có hơn ba năm kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai các giải pháp dựa trên AI. Ứng viên cũng nên có kỹ năng lập trình trong Python, Java hoặc một ngôn ngữ lập trình khác cùng với kiến thức về các phương pháp phát triển phần mềm.

Đối với những người quan tâm, Top Hat cũng đang tìm kiếm một nhà phát triển phần mềm cấp cao và một giám đốc kỹ thuật để làm việc từ xa. Bạn có thể xem tất cả các vị trí Top Hat có sẵn tại đây.

Coveo

Coveo đã đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng AI của mình trong thập kỷ qua và đang ở trong một vị trí độc nhất với sự gia tăng của LLMs do đó. Nền tảng "AI của Coveo" cung cấp các giải pháp tìm kiếm, khuyến nghị và cá nhân hóa cho ứng dụng thương mại, dịch vụ, trang web và nơi làm việc, muốn loại bỏ rủi ro trong việc tạo ra AI sinh sản.

Bây giờ, Coveo đang tìm kiếm một quản lý sản phẩm cấp cao để làm việc với học máy trên nền tảng dữ liệu của nó. Là một quản lý sản phẩm cấp cao, ứng viên sẽ chịu trách nhiệm xác định khả năng và nhu cầu của các nhóm ML và dòng kinh doanh. Ứng viên thành công sẽ có lịch sử chứng minh trong việc mơ tưởng, lập kế hoạch và thực hiện lộ trình trong một môi trường sản phẩm kỹ thuật một cách có tổ chức.

Coveo có nhiều vị trí khác mở cho những người quan tâm đến việc làm việc trên mặt trận của AI và ML; những vị trí đó có thể được tìm thấy tại đây.

BenchSci

Sử dụng AI và học máy hình ảnh độc quyền, BenchSci đã xây dựng một bản đồ hỗ trợ bằng bằng chứng về sinh học bệnh tật. BenchSci có một tầm nhìn để giúp các nhà khoa học đưa ra thuốc mới nhanh hơn cho bệnh nhân 50% vào năm 2025 thông qua việc trao quyền cho các thử nghiệm khoa học trên một nền tảng phần mềm AI y tế tiên tiến.

BenchSci đang tìm kiếm một quản lý kỹ thuật để tham gia vào đội máy học của họ cho xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Ứng viên nên có hơn bốn năm kinh nghiệm là một nhà phát triển chuyên nghiệp, hơn hai năm kinh nghiệm là một quản lý nhóm kỹ thuật cùng với kinh nghiệm rộng rãi làm việc với xử lý ngôn ngữ tự nhiên.

BenchSci đang tuyển dụng cho các vị trí khác để xây dựng nền tảng ML của mình. Những vị trí đó có thể được tìm thấy tại đây.