SANTA CLARA, California ngày 9 tháng 5 năm 2023 (GLOBE NEWSWIRE) - Hôm nay, AMD (NASDAQ: AMD) công bố sự kiện "AMD Data Center and AI Technology Premiere", một sự kiện trực tiếp và phát trực tuyến để giới thiệu chiến lược phát triển của công ty và danh mục sản phẩm và khả năng mở rộng của AMD cho trung tâm dữ liệu và trí tuệ nhân tạo. Chủ tịch và Giám đốc điều hành của AMD, Tiến sĩ Lisa Su sẽ phối hợp với các nhà lãnh đạo của AMD và khách hàng chính để trình bày các sản phẩm mới, động lực trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, giải pháp tính toán thích nghi và hiệu suất cao.

Đường truyền trực tiếp sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng giờ Thái Bình Dương vào thứ Ba, ngày 13 tháng 6 tại www.amd.com/datacenter cũng như trên kênh YouTube của AMD.

Giới thiệu về AMD

Trong hơn 50 năm, AMD đã thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực máy tính hiệu suất cao, công nghệ đồ họa và hình ảnh. Tỷ lệ người dùng lớn, các doanh nghiệp hàng đầu trong Fortune 500 và các cơ sở nghiên cứu khoa học tiên tiến trên toàn thế giới đều tin cậy vào công nghệ AMD hàng ngày để cải thiện cuộc sống, công việc và trò chơi của họ. Các nhân viên của AMD tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm hiệu suất cao và tính toán thích nghi để đẩy ranh giới của những gì có thể xảy ra. Để biết thêm thông tin về cách AMD kích hoạt ngày hôm nay và truyền cảm hứng cho ngày mai, hãy truy cập trang web của AMD (NASDAQ: AMD), trang web, blog, trang LinkedIn và trang Twitter.

ti?nf=ODgzNDI3OCM1NTgxMjkzIzIwMDcxMTY=

AMD, logo mũi tên AMD và các kết hợp tương tự là các thương hiệu của Advanced Micro Devices, Inc. Các tên khác được sử dụng chỉ mang tính chất tham khảo và có thể là các thương hiệu của chủ sở hữu tương ứng.

Advanced-Micro-Devices-Inc-.png

Liên hệ:

  • Aaron Grabein
  • Truyền thông AMD
  • (512) 602-8950

[email protected]

Suresh Bhaskaran

Quan hệ nhà đầu tư AMD

(408) 749-2845

[email protected]

Primary Logo

Nguồn: Advanced Micro Devices, Inc.

Phát hành ngày 9 tháng 5 năm 2023.